Quảng cáo

Chính thức: Debuchy chia tay Arsenal

Thứ hai, 25/01/2016 20:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ L’Equipe (Pháp), hận vệ Mathieu Debuchy của Arsenal đã đồng ý chuyển đến Aston Villa theo dạng cho mượn với thời hạn đến cuối mùa giải này.

Nội dung chính

Tin chuyển nhượng, Mathieu Debuchy, Arsenal, AS Roma, Kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Mathieu Debuchy chia tay Arsenal, Arsenal bán Mathieu Debuchy

Debuchy chia tay Arsenal

Ngay đầu mùa giải năm nay, hậu vệ cánh phải người Pháp, Mathieu Debuchy tuyên bố anh muốn chia tay Arsenal ngay trong tháng 1 tới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Mathieu Debuchy gia nhập Arsenal vào tháng 7 năm 2014 sau 1 kỳ World Cup thành công tại Brazil. Tuy nhiên tại Emirates, hậu vệ cánh phải này lại liên tiếp dính chấn thương và không thể hiện được nhiều.

Hậu vệ phải 30 tuổi người Pháp đã mất vị trí vào tay của Hector Bellerin. Anh mới ra sân có 2 trận ở Premier League mùa này. Debuchy đã gặp HLV Remi Garde của Aston Villa để bàn về việc vụ chuyển nhượng trên. HLV của Arsenal là Wenger cũng đã chấp nhận cho Debuchy đến Aston Villa. Calum Chambers sẽ là cầu thủ dự phòng cho Bellerin.

Debuchy nói: “Tôi đang đối phó với hoàn cảnh hiện tại. Tôi đang cố gắng thật mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu cho đến hết tháng 12. Tuy nhiên tôi đã không thể kiên nhẫn để chờ đợi và tôi quyết định ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Aston Villa đã cho thấy họ thực sự nghiêm túc và tôi đã bị thuyết phục. Hy vọng tôi sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.”

Đội chủ sân Villa Park đang có một mùa giải đáng quên khi xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm sau 23 vòng đấu. Ngoại hạng Anh còn 15 vòng đấu nữa là kết thúc và BLĐ Aston Villa quyết định chiêu mộ thêm những bản hợp đồng để đưa đội bóng trở lại.

 

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Mathieu Debuchy Arsenal AS Roma Kỳ chuyển nhượng mùa Đông Mathieu Debuchy chia tay Arsenal Arsenal bán Mathieu Debuchy Debuchy chia tay Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT