Quảng cáo

Sau vòng 23 NHA: Trái đắng Arsenal - Quả ngọt Leicester

Thứ hai, 25/01/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal thua đau Chelsea cùng một loạt đại gia sảy chân đã giúp Leicester City trở lại với vị trí đầu BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 23.

VIDEO: Diego Costa lần thứ 2 trong mùa giải khiến Arsenal nhận thẻ đỏ

Những trái đắng khó nuốt

Manchester United là cái tên đầu tiên có thể kể đến. Được thi đấu trên sân nhà thế nhưng một lần nữa thầy trò HLV Van Gaal lại đem đến những nỗi thất vọng rất lớn.

MU lại trở nên bế tắc, mất phương hướng. Trước một đối thủ khó chịu như Southampton, họ đã gục ngã ngay trên sân nhà. Louis van Gaal thừa nhận bất lực, thừa nhận có thể sớm rời ghế huấn luyện đội chủ sân Old Trafford.

Đội bóng cùng thành phố Man City tuy không thua nhưng trận hòa với West Ham chẳng khác nào một trái đắng. Họ đã không thể thắng và vượt lên trên BXH. Man City tiếp tục thể hiện sự bất ổn trong cách chơi của mình. Không thể phục hận trước West Ham, Man City giành 1 điểm mà chẳng khác nào một trận thua.

Arsenal, Ngoại hạng Anh, Leicester, vong 23 ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh, man utd, chelsea, man city

Arsenal thua đau trước Chelsea

Nhưng đau nhất có lẽ là Arsenal, họ lại thua vì sai lầm cá nhân, vì cái tên Diego Costa. Lần này Mertesacker là cái tên làm nên tội, trong một pha xoạc bóng từ phía sau cùng màn đóng kịch hoàn hảo của Costa. Sau đó, đích thân tiền đạo này kết liễu Arsenal.

Trong lúc được kỳ vọng nhất, 'Pháo thủ' lại làm các CĐV của mình cảm thấy thất vọng. Họ thua Chelsea như một cái dớp, dù cho hiện giờ The Blues chẳng còn mạnh như xưa. Trận thua ấy cũng khiến ngôi đầu bảng của họ rơi vào tay kẻ khác, một cục đắng thật khó nuốt trôi của Arsene Wenger và các học trò.

Quả ngọt của Leicseter.

Leicester tiếp tục chứng minh họ không phải một hiện tượng hay chú ngựa ô của giải. Leicester chứng tỏ mình có thực lực, là đội có thể lên ngôi vương năm nay.

Thầy trò HLV Claudio Ranieri đã hạ gục Stoke City trên sân nhà một cách thuyết phục. Vẫn là Mahrez và Vardy, những con người tạo nên linh hồn trong lối chơi của Leicester. Chiến thắng quan trọng này giúp Claudio Ranieri và các học trò thực hiện một cú bứt phá trên BXH. Với 47 điểm, họ đã hơn 3 điểm so với hai đội xếp sau là Man City và Arsenal.

Căng thẳng cuộc đua top 4

West Ham, Man Utd và Tottenham đang cạnh tranh rất quyết liệt cho một vị trí trong top 4. Với 42 điểm, 'Gà trống' Tottenham đang có lợi thế lớn. Họ cũng đang duy trì phong độ tốt và bỏ xa đội bám đuổi phía sau là Man Utd tới 5 điểm.

'Quỷ đỏ' vẫn thể hiện sự bất ổn, càng về cuối cuộc đua họ càng để tụt lại phía sau, khoảng cách 5 điểm so với Tottenham đang lớn lên từng ngày.

Phía sau, West Ham với 36 điểm cũng đang phả hơi nóng vào gáy Man Utd. Thậm chí Liverpool với 34 điểm cũng vẫn còn cơ hội chen chân vào top 4.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ngoại hạng Anh Leicester vong 23 ngoai hang anh bxh ngoai hang anh man utd chelsea man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT