Quảng cáo

Tổng hợp thị trường chuyển nhượng mùa Hè chiều 27/6

Thứ bảy, 27/06/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sắp mua Morgan Schneiderlin với giá 25 triệu bảng Anh; Barca và Chelsea giành nhau Arda Turan... là những tin tức nổi bât trên thị trường chuyển nhượng chiều ngày hôm nay.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Man Utd

Với lời đề nghị 25 triệu bảng Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhận được cái gật đầu của Southampton về trường hợp của Morgan Schneiderlin. Điều duy nhất mà M.U phải làm lúc này là thuyết phục được tiền vệ này đầu quân cho mình. Anh đang phân vân giữa Quỷ đỏ và Arsenal.

Tiền vệ cánh phải của M.U đã mất chỗ đứng trong đội hình của Louis Van Gaal ở nửa sau mùa giải năm nay. Everton muốn dọn đường cho anh tiếp tục phát triển tài năng. Đội bóng thành phố cảng muốn mượn Adnan Januzaj một mùa, rồi sau đó có thể mua đứt anh.

Manchester United, Morgan Schneiderlin, Barca, Chelsea, Arda Turan, thị trường chuyển nhượng, Man Utd, Real Madrid, tin chuyển nhượng, ngoại hạng Anh Morgan Schneiderlin sắp là người của Man Utd?

M.U sẽ không để De Gea ra đi, trừ khi... Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một thủ môn. Kỷ lục hiện tại là của Gianluigi Buffon (33 triệu bảng Anh). Manchester United sẵn sàng để De Gea chơi bóng thêm một mùa giải nữa và sẽ thuyết phục anh ký hợp đồng mới trong năm tới, chứ không chịu bán rẻ anh cho Los Blances.

M.U đã “triệu hồi” hậu vệ phải trẻ tuổi Guillermo Varela. Mùa trước, Varela bị M.U đẩy sang đội trẻ của Real Madrid theo dạng cho mượn. Tại đây, hậu vệ 22 tuổi người Uruguay rất được Zinedine Zidane tin dùng và có tổng cộng 33 trận đấu. Với màn trình diễn ấn tượng tại Real Madrid Castilla, Varela đã có cơ hội trở lại Old Trafford chứng tỏ tài năng.

Arsenal

Pháo thủ vừa thông báo họ đã ký hợp đồng với tiền vệ Vlad Dragomir từ CLB Rumani ACS Poli Timisoara với giá chỉ 100.000 euro. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong mùa hè năm nay. Mới 16 tuổi, nhưng Vlad Dragovic đã được đánh giá rất cao.

Hiện tại, anh đang là đội trưởng của đội U16 Rumani. Khi chuyển đến Arsenal, tài năng trẻ này sẽ sinh hoạt tại đội trẻ của CLB và tìm cơ hội chứng minh năng lực với Arsene Wenger. Có kỹ thuật và tốc độ hoàn hảo, Vlad Dragomir được kỳ vọng sẽ trở thành một Cecs Fabregas thứ hai của Arsenal.

Real Madrid

Với lời đề nghị 49 triệu euro, Manchester United vẫn chưa thể thuyết phục được Real "nhả" Sergio Ramos. "Kền kền trắng" đang muốn một khoản tiền gần bằng mốc 59 triệu bảng khi họ bán Di Maria cho đội bóng giàu thành tích nhất Premier League.

Barca và Chelsea

Turan chính là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của HLV Luis Enrique hè này. Trước đó, Chelsea và Mourinho cũng đã rất quan tâm đến tiền vệ này. The Blues có đôi chút lợi thế trong thương vụ này bởi họ có mối quan hệ rất tốt với Atletico nhờ các vụ mua Fellipe Luis, Costa... Nhưng về phía ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ, anh lại muốn thi đấu tại Barca.

Hậu vệ trẻ Martin Montoya đã được cho CLB Inter Milan mượn trong vòng 2 năm. Kèm theo đó, đội bóng thành Milan có quyền mua đứt cầu thủ trẻ này với mức phí 6 triệu euro. Mức lương của Martin Montoya ở Giuseppe Meazza vào khoảng 1,5 triệu euro/năm.

Bayern Munich

Tiền vệ tấn công 24 tuổi người Brazil, Douglas Costa gần như chắc chắn sẽ chia tay Shakhtar Donetsk (Ukraina) để đầu quân cho nhà vô địch Đức Bayern Munich ngay mùa hè này.

Việc bổ sung Costa của Bayern Munich nhằm thay thế tiền vệ Robben, cầu thủ năm nay 31 tuổi. Anh đã không thể thi đấu trong hơn hai tháng cuối mùa giải vừa qua vì chấn thương nặng, khiến sức tấn công của “Hùm xám” suy yếu.

Swansea City

Thiên nga trắng đang tham vọng có được chữ ký của tiền vệ tài năng Luca Cigarini. Ngôi sao 29 tuổi của Atalanta được so sánh với Pirlo nhờ kỹ năng điều tiết trận đấu và những đường chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác. Swansea sẽ phải cạnh tranh với Torino va Sampdoria để mua được Luca Cigarini.

Tiền đạo của Braga và tuyển Bồ Đào Nha vừa được Swansea mua với giá 4,9 triệu bảng. Chân sút 27 tuổi này được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Wilffried Bony đã chuyển đến Manchester City vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Tottenham

"Gà trống" vừa đưa ra lời hỏi mua trị giá 7 triệu bảng với Everton về trường hợp của Kevin Mirallas.

 


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Morgan Schneiderlin Barca Chelsea Arda Turan thị trường chuyển nhượng Man Utd Real Madrid tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT