Quảng cáo

Chelsea dùng Oscar và 30 triệu bảng để mua Pogba

Thứ sáu, 26/06/2015 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị đổi Oscar cộng thêm 30 triệu bảng để có sự phục vụ của Paul Pogba.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Pogba vs Real Madrid

Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Paul Pogba. Theo tờ Daily Mail, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã lên kế hoạch dùng Oscar cộng thêm 30 triệu bảng để có sự phục vụ của Paul Pogba.

Lý do Chelsea dùng Oscar làm mồi nhử trong thương vụ này bởi mới đây, HLV Allegri của Juventus đã ngỏ ý muốn có tiền vệ người Brazil. Ông nói: "Juventus cần bổ sung thêm những nhân tố mới trên hàng tấn công. Tôi đặc biệt thích mẫu tiền vệ như Oscar và cậu ấy cũng đang là một trong những cầu thủ tài năng nhất Châu Âu”.

chelsea, oscar, pogba, juventus, chuyển nhượng, tin tức chelsea, chuyển nhượng chelsea

Trong khi đó, Oscar đã trải qua 1 mùa giải gây thất vọng tại Chelsea. Anh thường xuyên ngồi dự bị và không đóng góp được gì cho chức vô địch Ngoại hạng Anh của The Blues. Oscar cũng đã nhiều lần bày tỏ ý định được rời Chelsea, tìm kiếm bến đỗ mới.

Hiện tại, Oscar được định giá khoảng 35 triệu bảng. Nếu dùng 30 triệu bảng và Oscar để có được Pogba, Chelsea sẽ phải chi tổng cộng 65 triệu bảng.

Một khó khăn lớn cho Chelsea là việc Pogba đã thổ lộ ước muốn khoác áo Barcelona. Ứng viên chủ tịch Barca, Joan Laporta cũng vừa tuyên bố sẽ chiêu mộ thành công Pogba nếu trúng cử.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

chelsea oscar pogba juventus chuyển nhượng tin tức chelsea chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT