Quảng cáo

Tin tức MU 6/11: Quỷ đỏ đón tin không thể vui hơn về Bailly

Chủ nhật, 06/11/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đón tin không thể vui hơn về Bailly; Scholes gạch nát danh sách đội hình của Man Utd vì giận… là những thông tin đáng chú ý của CLB Man Utd ngày 6/11.

Quỷ đỏ đón tin không thể vui hơn về Bailly

Bailly dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng ở trận thua thảm Chelsea 0-4. Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ phải nghỉ đến cuối tháng 12/2016.

Tin tức MU 6/11, Man Utd, Tin tức MU, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, CLB Man Utd, Bailly, Bailly bình phục chấn thương, Bailly chấn thương

Chấn thương của Bailly bình phục nhanh hơn dự kiến

Tuy nhiên, quá trình hồi phục chấn thương của Bailly đã tiến triển tốt hơn rất nhiều so với dự kiến. Theo Independent, nhiều khả năng Bailly sẽ trở lại đầu tháng 12, trong trận đấu giữa Man United với Tottenham tại Old Trafford thuộc Premier League vào ngày 10/12.

Scholes gạch nát danh sách đội hình của Man Utd vì giận

Paul Scholes tham gia một chương trình truyền hình, bình luận trận đấu giữa Man Utd và Fenerbahce. Anh thất vọng vì đội bóng cũ thua trận và đưa ra những chia sẻ thẳng thắn sau đó. Scholes cho rằng Man Utd phải cần thêm khoảng hai năm nữa mới tìm được sự ổn định.

Cựu tiền vệ 41 tuổi chỉ trích màn trình diễn "như bị bắt nạt" của Man Utd và bộ đôi trung vệ Daley Blind, Marcos Rojo. Tờ danh sách đội hình mà anh cầm thể hiện sự thất vọng của Scholes lớn thế nào. Ngoài những nét gạch đi gạch lại trên giấy, Scholes gạch chéo tên của Jose Mourinho ở phần dưới danh sách đội hình của Man Utd.

Laurent Blanc thay Mourinho

Báo chí Anh đang đồn thổi, cựu trung vệ M.U và ĐT Pháp Laurent Blanc là ứng viên hàng đầu thay thế cho Jose Mourinho đang có nguy cơ bị sa thải sau chuỗi trận thất vọng của “Qủy đỏ” từ đầu mùa.

Ibra có thể sang Mỹ ngay tháng Giêng

Trước khả năng Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ chia tay MU trong tương lai sau khi "lão tướng" này đang có phong độ không tốt trong màu áo "Quỷ đỏ" thời gian qua, lãnh đạo của LA Galaxy đã họp bàn để tìm cách lôi kéo chân sút người Thụy Điển chuyển sang Mỹ thi đấu.

Trước mắt LA Galaxy muốn chiêu mộ Ibra khi anh đã chính thức hết hợp đồng 1 mùa giải với MU (tức là vào mùa Hè 2017). Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết nếu Ibra không còn cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford vì áp lực của các CĐV, thì LA Galaxy sẵn sàng đưa Ibra rời khỏi nước Anh ngay trong tháng Giêng đầu năm sau.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU 6/11 Man Utd Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh CLB Man Utd Bailly Bailly bình phục chấn thương Bailly chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT