Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 5/11: M.U đánh cả cụm Atletico, Klopp xác nhận có tân binh

Thứ bảy, 05/11/2016 16:03 PM (GMT+7)
A A+

M.U đánh cả cụm Atletico; Klopp xác nhận có tân binh; PSG hoan hỉ trước yêu cầu của Liverpool… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Chiến thắng lịch sử của Brunei ở giải châu Á

M.U đánh cả cụm Atletico Madrid

Nếu báo chí Tây Ban Nha vừa xác nhận rằng Manchester United đang muốn có trung vệ Jose Gimenez, thì báo chí Anh lại có những nguồn tin riêng và cho rằng trung vệ đội trưởng Diego Godin cũng là mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford. Tờ The Sun dẫn lời các nguồn tin riêng họ có được, cho biết với việc Diego Godin chỉ có phí giải phóng hợp đồng là 30 triệu bảng, Manchester United sẵn sàng kích hoạt điều khoản này.

Man Utd muốn có số 24 và số 2 của Atletico Madrid

Klopp xác nhận có tân binh trong tháng Giêng

"Liverpool cần phải có giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan đến chấn thương và một số tình huống khác. Chúng tôi đã mất Ings và Mane vào tháng 1 tới, bởi vậy tôi đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới", HLV Klopp chop biết.

PSG hoan hỉ trước yêu cầu của Liverpool

Ngay sau khi Liverpool tuyên bố bán Coutinho nếu nhận đủ 70 triệu bảng, PSG tuyên bố họ sẵn sàng chi hẳn 75 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Brazil trong mùa Hè 2017. Ngoài ra, đội ĐKVĐ Ligue 1 còn đồng ý trả cho ngôi sao người Brazil mức lương cộng thưởng vô cùng hấp dẫn để chèo kéo anh.

Liverpool nhắm Ruediger và Keane thay Lovren

Sau sai lầm đáng trách của Dejan Lovren ở trận đấu với Crystal Palace, HLV Juergen Klopp đang nhắm đến bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger (Roma) và Michael Keane (Burnley) để gia cố cho hàng thủ Liverpool trong tháng 1 tới. Dẫu vậy, rất khó để Liverpool có được 2 cầu thủ trên khi họ đang là trụ cột ở những đội bóng của mình.

8 cầu thủ sẽ bị Mourinho tống khứ thời gian tới

Tờ Telegraph mới đây đưa tin, HLV Jose Mourinho đã lên sẵn danh sách những cái tên sẽ phải rời MU trong những kì chuyển nhượng tới. 8 cầu thủ này bao gồm: Marcos Rojo, Matteo Darmian, Phil Jones, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Michael Carrick, Ashley Young và Memphis Depay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U đánh cả cụm Atletico Klopp xác nhận có tân binh PSG hoan hỉ trước yêu cầu của Liverpool chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 5/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT