Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 6/11: M.U nhắm người thay Ibra, Hé lộ điểm đến của Depay

Chủ nhật, 06/11/2016 06:45 AM (GMT+7)
A A+

M.U có người thay thế Ibra; Dần hé lộ điểm đến của Depay; Conte không hối tiếc khi “vồ” hụt Lukaku... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Phản ứng hài hước của cha con Rooney trước pha bỏ lỡ của Depay

Man Utd có người thay thế Ibrahimovic

Nhằm mục đích thay thế Zlatan Ibrahimovic trong tương lai, BLĐ Man Utd đã nhắm được cầu thủ để đưa về Old Trafford trong thời gian tới. Theo đó, cái tên vinh dự nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ là Kasper Dolberg. Đây là mục tiêu mang tính dài hạn của Man Utd, anh mới bước sang tuổi 19 và được đánh giá đầy tiềm năng. Kasper Dolberg hiện đang thi đấu cho CLB Ajax, tại đây anh được gọi với biệt danh 'Ibrahimovic mới'.

Fenerbahce hỏi mượn Depay

Theo The Guardian, Fenerbahce đang có ý định mượn tiền vệ Memphis Depay bên phía M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017. Hiện tại tuyển thủ Hà Lan không nhận được sự trọng dụng của HLV Jose Mourinho, bởi vậy khả năng thương vụ này xảy ra là khá cao.

Depay có thể sang Fenerbahce vào mùa Đông tới

Conte không hối tiếc khi “vồ” hụt Lukaku

HLV Antonio Conte cho biết, ông không tiếc khi Chelsea chiêu mộ thất bại tiền đạo Romelu Lukaku (Everton) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Theo nhà cầm quân người Italia, Diego Costa mới là chân sút số 1 của ông.

AC Milan 'thét giá' Carlos Bacca

West Ham đang có ý định trở lại đàm phán với đội bóng nước Ý để đưa tiền đạo Carlos Bacca tới giải Ngoại hạng vào tháng Giêng. Ở kỳ TTCN mùa Hè, đội bóng nước Anh đã đồng ý trả khoản phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu euro mà AC Milan yêu cầu để có được tiền đạo người Colombia. Thế nhưng West Ham và Bacca lại không tìm được tiếng nói chung. Theo tờ Corriere dello Sport, trong lần trở lại này của The Hammers, AC Milan đã nâng mức giá cho tiền đạo của CLB này lên đến 40 triệu euro.

Lộ 2 mục tiêu của Juventus

Theo Tuttosport, kế hoạch của “Bà đầm già” là mang về ít nhất một tiền vệ chất lượng trong tháng Giêng tới. Có hai mục tiêu mà họ đã nhắm đến là tài năng trẻ Rodrigo Bentancur của Boca Juniors hoặc Axel Witsel của Zenit St Petersburg. Cả Bentancur và Witsel đều là những trường hợp bổ sung dự phòng của Lão bà. Mục tiêu thực sự của họ là sẽ đưa Marco Verratti về khoác áo đội bóng sọc đen-trắng vào mùa Hè năm sau.

Barca hết hy vọng theo đuổi Bellerin

Theo Sport, Barca đã từ bỏ cuộc đua giành chữ kí của Hector Bellerin sau khi có thông tin cho rằng hậu vệ này sẽ đặt bút kí bản HĐ mới với Arsenal trong vòng 1-2 tuần tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U có người thay thế Ibra Dần hé lộ điểm đến của Depay Conte không hối tiếc khi “vồ” hụt Lukaku chuyển nhượng sáng 6/11 tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng sáng 6/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT