Quảng cáo

Tin hot Olympic 11/8: Xuân Vinh nhận thưởng lớn

Thứ năm, 11/08/2016 07:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng lớn; U23 Argentina rời Olympic Rio 2016 từ vòng đấu bảng… là những thông tin nổi bật nhất của Olympic ngày 11/8.

VIDEO: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xuất sắc giành HCB 50m súng ngắn (Olympic 2016)

Đoàn thể thao Việt Nam đang xếp thứ bao nhiêu?

Với tấm HCB của Xuân Vinh ở nội dung 50m súng ngắn nam, đoàn thể thao Việt Nam đã vươn lên đứng hạng thứ 14 thế giới và cùng thành tích với đoàn chủ nhà Brazil với 1 HCV và 1 HCB. Tại khu vực chúng ta đang đứng thứ hai sau Thái Lan (2 Vàng, 1 Bạc, 1 Đồng) và xếp trên Indonesia (2 HCB).

Xuân Vinh nhận thưởng tiền tỷ

Sau khi giành HCV ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã nhận được khoảng trên 3 tỷ đồng tiền thưởng từ nhà nước cùng các nhà tài trợ. Và với việc tiếp tục mang về thêm cho đoàn thể thao Việt Nam một tấm HCB, xạ thủ Quân đội tiếp tục nhận thêm những khoản thưởng lớn.

Tin hot Olympic 11/8, Xuân Vinh nhận thưởng lớn, Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Tiến Minh, U23 Argentina rời Olympic Rio 2016, Olympic ngày 11/8. 

Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng tiền tỷ

Theo đó, cũng từ các doanh nghiệp trên, Hoàng Xuân Vinh nhận thêm khoảng 2,5 tỷ đồng tiền thưởng cho thành tích HCB. Còn theo quy định của Nhà nước Xuân Vinh sẽ được thưởng 80 triệu đồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những khoản thưởng ‘nóng’ và chắc chắn Hoàng Xuân Vinh sẽ nhận được “cơn mưa” tiền thưởng sau khi về nước.

Kiếm Việt Nam lập công cùng Hoàng Xuân Vinh

Các kiếm thủ Việt Nam cũng đang liên tiếp chiến thắng, để hòa chung vào thành tích lẫy lừng của Hoàng Xuân Vinh. Vũ Thành An có chiến thắng tại vòng 1/32 đối thủ thuộc nội dung kiếm chém nam, gặp Diego Occhiuzzi (Italia). Đây là trận đấu rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn, và Thành An đã thắng chung cuộc 8-7.

Tiến Minh ra quân

Sau Hoàng Xuân Vinh, Thạch Kim Tuấn và Nguyễn Thị Ánh Viên thì niềm hi vọng số một của cầu lông nước nhà, tay vợt Nguyễn Tiến Minh cũng bước vào tranh tài tại Olympic Rio 2016. Ở Thế vận hội lần này, Minh rơi vào bảng E với các tay vợt hạng 61 TG Vladimir Malkov, hạng 68 TG David Obernosterer, và cựu số 1 TG, tay vợt hạng 3 TG Lin Dan- người đã toàn thắng trước Tiến Minh trong 6 lần đối đầu trước đó và mới chỉ để thua 1 set đấu tại Badminton Asia Championships 2008.

Nhiệm vụ của Tiến Minh (hạng 33 TG) tại vòng bảng là phải giành chiến thắng thuyết phục trước 2 tay vợt được đánh giá yếu hơn là Vladimir Malkov và David Obernosterer, cũng như chờ Lin Dan xảy chân để có thể hi vọng vào tấm vé đi tiếp. Theo luật, 13 tay vợt Nhất bảng sẽ vào thằng vòng 1/8, 3 suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh của các tay vợt Nhì bảng. Trận đấu ra quân của tay vợt Việt Nam sẽ bắt đầu vào lúc 21h55 ngày hôm nay 11/8.

U23 Argentina rời Olympic Rio 2016 từ vòng đấu bảng

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, U23 Argentina hòa 1-1 trước U23 Honduras. Với kết quả này, U23 Argentina vẫn xếp thứ 3 ở bảng D với 4 điểm sau 3 lượt trận và chính thức nói lời chia tay Olympic 2016.

Trận đấu còn lại của bảng đấu này, U23 Bồ Đào Nha đã để U23 Algeria cầm chân với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, với 1 điểm giành được, Selecao vẫn giữ được ngôi đầu khi tiến vào vòng tứ kết với 7 điểm.

VĐV Olympic bất tỉnh do bất cẩn khi về đích

Marcel Hacker của đội đua thuyền Đức đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên y tế sau khi anh va vào bến tàu. Đội ngũ nhân viên y tế có mặt kịp thời chăm sóc cho Marcel Hacker sau khi anh chịu cú va chạm mạnh ngay tại bến tàu. Anh là vận động viên đua thuyền nổi tiếng của Đức khi từng giành HCV thế giới nội dung chèo thuyền đơn nam năm 2002 được tổ chức tại Seville (Tây Ban Nha).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan