Quảng cáo

Tin HOT bóng đá chiều 7/3: Kroos bất ngờ mở cửa đến MU

Thứ ba, 07/03/2017 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kroos bất ngờ mở cửa đến Man Utd; HAGL ký hợp đồng tài trợ mới trị giá 50 tỉ đồng… là những thông tin bóng đá đáng chú ý chiều ngày 7/3

Kroos bất ngờ mở cửa đến Man Utd

Theo tờ báo của Tây Ban Nha Diario Gol, Toni Kroos muốn có những thách thức mới trong sự nghiệp. Nếu Real Madrid trắng tay ở mùa giải này, tiền vệ người Đức sẽ chuyển đến Man Utd thi đấu.

Toni Kroos bất ngờ mở cửa đến Man Utd

Trong quá khứ, Kroos từng đồng ý đến Man Utd ở mùa hè 2014. Thế nhưng đến phút chót, Man Utd lại bỏ qua thương vụ này theo yêu cầu của tân HLV Louis van Gaal. Kết quả, Real Madrid chỉ mất chưa đầy 30 triệu euro để có 1 món hời lớn từ Bayern Munich.

Arsenal mất Ozil ở trận tái đấu Bayern Munich

Theo HLV Wenger, tiền vệ Ozil gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich do bị ốm. Ngôi sao người Đức đã không thể tập luyện cùng các đồng đội từ giữa tuần trước và cũng vắng mặt trong thất bại 1-3 trước Liverpool.

ĐT Malaysia hủy chuyến làm khách trên sân của Triều Tiên

Mới đây, LĐBĐ Malaysia quyết định hủy bỏ chuyến làm khách của Malaysia trên sân Triều Tiên, trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019 vì lí do an ninh.

Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia - Hamidin Mohd Amin cho biết: "Chính phủ yêu cầu chúng tôi không đi đến Bình Nhưỡng. Quyết định này được đưa ra sau khi vấn đề được bàn luận trong Quốc hội. Việc trục xuất Đại sứ Triều Tiên - Kang Chol vào ngày 4/3 của Malaysia khiến việc đội tuyển quốc gia sang Triều Tiên sẽ không an toàn".

HAGL ký hợp đồng tài trợ mới trị giá 50 tỉ đồng

CLB HAGL cùng nhà tài trợ mới VPMilk đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng với trị giá 50 tỉ đồng cho hai năm 2017-2018. Đại diện CLB HAGL, đội trưởng Công Phượng đã trao chiếc áo thi đấu có logo IQLAC Pro, một nhãn hàng của thương hiệu VPMilk.

Việc VPMilk đồng ý tài trợ số tiền "khủng" 50 tỉ đồng chỉ trong 2 năm cho phía HAGL đã một lần nữa chứng minh bóng đá đẹp không lo thiếu đất sống. Trước đó, khi HAGL chia tay nhà tài trợ cũ khá sát thời gian dự mùa giải mới nhưng ban lãnh đạo CLB đã trấn an người hâm mộ khi khẳng định sẽ sớm tìm được nhà tài trợ mới. Quả thực chỉ trong một thời gian ngắn, đội bóng của bầu Đức đã tìm được "bạn mới".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá chiều 7/3 Tin thể thao Tin bóng đá Bóng đá Quốc tế Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT