Quảng cáo

HAGL được bơm 'doping' trước vòng 9 V.League 2017

Thứ ba, 07/03/2017 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng 7-3, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh cùng các đồng đội ở HAGL đã có mặt trong buổi giới thiệu nhà tài trợ mới cho đội bóng phố Núi.

Player Loading...
Highlights: HAGL 0-1 CLB TPHCM (Vòng 8 V-League 2017)

Trước thềm mùa giải mới, Nutifood bất ngờ chấm dứt hợp đồng tài trợ với CLB HAGL sớm 2 năm. Tuy vậy điều này cũng không thể khiến HAGL gặp khó trong việc tìm đối tác khác. Với sức hút vẫn còn rất lớn của những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... HAGL đã có nhà tài trợ mới.

hagl, cong phuong, van toan, tuan anh, vleague, vong 8 vleague, nha tai tro moi hagl, hagl co nha tai tro moi

Sáng nay 7-3, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh... đã có mặt trong buổi ra mắt nhà tài trợ chính thức của HAGL trong năm 2017-2018. Đó là nhãn hiệu sữa IQLACPRO của công ty VPMilk.

Theo bản hợp đồng mới, IQLAC PRO còn là đối tác độc quyền dinh dưỡng cho các cầu thủ Học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG và CLB HAGL. Theo tiết lộ của ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL, nhà tài trợ mới cũng cam kết hỗ trợ đội bóng để đưa lứa cầu thủ trẻ U17 tập huấn ở châu Âu trong năm tới.

Công Phượng phát biểu trong buổi lễ: "Sữa rất quan trọng để phát triển tầm vóc. Thời gian qua, chúng tôi đã uống sữa nhiều, tầm vóc có thể không được nâng lên rõ, nhưng cơ bắp và thể lực thì nâng lên thấy rõ. Điều đó giúp tôi cùng toàn đội tranh chấp tốt và không bị đuối sức trong những phút cuối trận ở V-League 2017".

Hiện tại, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH V-League 2017. Sau chuỗi ba trận toàn thắng, Công Phượng và các đồng đội vừa để thua đáng tiếc 0-1 trước TP.HCM ở vòng 8.

Với phong độ tốt trong thời gian gần đây, HAGL đang hứa hẹn sẽ bước vào cuộc đua mới mẻ hơn ở mùa giải này. Họ không còn là những ứng viên cho vị trí tranh suất trụ hạng mà sẽ cố gắng vươn tới thứ hạng tốt hơn.

Ở vòng 9, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Sanna Khánh Hòa, đội đang xếp vị trí thứ 8 với 12 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL Công Phượng Văn Toàn Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT