Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón 2 tin cực vui từ Lương Xuân Trường

Thứ ba, 07/03/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đón nhận tin cực vui từ Xuân Trường; Than.QN tự tin đánh bại đối thủ Yadanarbon tại AFC Cup 2017… là tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 7/3.

ĐT Việt Nam đón nhận tin cực vui từ Xuân Trường

Đại diện Công ty quản lý của Xuân Trường tại Hàn Quốc đã thông báo tin mừng: "Xuân Trường đã hồi phục và trở lại tập luyện với cường độ nhẹ. Khả năng cao là Xuân Trường có thể ra sân thi đấu sau 2 tuần nữa".

Xuân Trường kịp bình phục chấn thương, trở lại tập trung cùng ĐT Việt Nam

Hai tuần nữa cũng là thời điểm trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Một tin đáng mừng khác là Gangwon FC chắc chắn sẽ cho phép Xuân Trường về nước tập trung thi đấu cho ĐTQG Việt Nam đợt này bởi đây là kế hoạch nằm trong lịch thi đấu chính thức của FIFA. Giải K League cũng tạm nghỉ thi đấu trong quãng thời gian này.

Than.QN tự tin đánh bại đối thủ Yadanarbon tại AFC Cup 2017

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, tinh thần của toàn đội đang ở mức hưng phấn cao nhất, do đây là lần đầu tiên, đội bóng này được thi đấu ở sân chơi châu lục dành cho cấp CLB. Về đối thủ, vị HLV người Đà Nẵng đã nhờ trợ lý thu thập thông tin khá chi tiết về CLB Yadanarbon.

“Họ chơi bóng ngắn và mạnh về thể lực. Sức mạnh của đội bóng này cũng đã thể hiện rõ trong chiến thắng 1-0 trước Home United (Singapore) cách đây chưa lâu. Than Quảng Ninh cần phải kiểm soát được thế trận trước những đối thủ như vậy. Mặc dù đây là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi quyết tâm giành trọn 3 điểm”, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định.

Rộ tin đồn Tuấn Anh lên tập trung ĐT Việt Nam

Mới đây, Tuấn Anh và Công Phượng cùng Quế Ngọc Hải đã xuất hiện trong trang phục quần áo thi đấu mới của ĐT Việt Nam. Điều này khiến du luận dấy lên "nghi vấn", Tuấn Anh đã khỏi hoàn toàn chấn thương và được HLV Hữu Thắng gọi lên tập trung ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu vào ngày 22/3 và 28/3 tới đây?!

Hiện nay, Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường chứ không còn phải tập hổi phục trong phòng gym. Tuy nhiên, HAGL vẫn rất thận trọng khi chưa đưa tiền vệ tài hoa này vào danh sách thi đấu tại V.League. Từ giờ tới ngày tập trung ĐT Việt Nam còn hơn 10 hôm, đây là thời gian để HLV Hữu Thắng tìm hiểu kỹ để quyết định đưa Tuấn Anh vào danh sách hay không.

U20 Việt Nam sẽ đấu với "hậu bối Messi" trên sân Mỹ Đình

Phía LĐBĐ Argentina đã đề nghị đưa đội tuyển U20 của họ sang Hà Nội tập huấn và đá giao hữu với U20 Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam. Theo đó, 2 bên đã tiến hành đàm phán về việc tổ chức giao hữu cho đội tuyển U20 Argentina với U20 Việt Nam trong suốt thời gian qua và đang có những dấu hiệu tích cực.

Một lãnh đạo VFF hé lộ, việc đàm phán đã đạt được kết quả khoảng 90%. Chỉ còn vài điều khoản nhỏ là chốt xong lời mời "hậu bối Messi đến Mỹ Đình thi đấu với U20 Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi thì trận so giầy U20 Việt Nam vs U20 Argentina sẽ diễn ra vào sau ngày 10/5 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Lương Xuân Trường Hữu Thắng Tuấn Anh Công Phượng Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT