Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 21/2: VFF lên tiếng về án phạt của Long An

Thứ ba, 21/02/2017 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF lên tiếng về án phạt của Long An; SAO trẻ Việt Nam lọt tốp 20 thần đồng hay nhất ĐNÁ…là tin tức bóng đá đáng chú ý tối 21/2.

VFF lên tiếng về án phạt của Long An

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói rằng phía đội Long An đã thừa nhận những sai phạm

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói rằng phía đội Long An đã thừa nhận những sai phạm. “Sai phạm của đội Long An đã rõ ràng và anh Võ Thành Nhiệm đã xin từ chức khỏi vị trí chủ tịch CLB. Còn về án kỷ luật ra thì do Ban Kỷ luật VFF quyết định. Nhiều khả năng, đến sáng ngày 22/2, các mức án cụ thể sẽ được quyết định.

Phía C45 đã được cung cấp đầy đủ thông tin, số điện thoại của tất cả các trọng tài, giám sát đang điều hành ở các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng như lãnh đạo các CLB để từ đó phòng chống tiêu cực. Quan điểm của VFF là nếu phát hiện tiêu cực thì chúng tôi sẽ xử lý nghiêm khắc các CLB, cá nhân liên quan”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

SAO trẻ Việt Nam lọt tốp 20 thần đồng hay nhất ĐNÁ

Vừa qua, tờ FourFourTwo phiên bản châu Á cũng đã lựa chọn ra 2 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất để đưa vào danh sách những thần đồng xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á. Sự tiến bộ không ngừng là nguyên nhân chính giúp Đức Chinh lọt vào bản danh sách của FourFourTwo.

Gương mặt còn lại của Việt Nam là Hồ Minh Dĩ. Ban đầu, không ai nghĩ cậu bé nhỏ con sẽ trở thành cầu thủ bóng đá khi đăng ký dự tuyển vào đội trẻ PVF. Khi đó Minh Dĩ 11 tuổi, cao 1m31 và chỉ nặng 27kg. Thế nhưng các chuyên gia đã bị thuyết phục bởi kỹ thuật và tốc độ của ngôi sao trẻ này. Sau 7 năm, anh đã cải thiện chiều cao đáng kể lên… 1m59 và đang là “mũi khoan” nguy hiểm của U20 Việt Nam.

Rashford nuôi chí phục thù Chelsea

Nói về việc sẽ đụng độ Chelsea ở tứ kết FA Cup năm nay, tiền đạo trẻ Marcus Rashford rất háo hức. “Thần đồng” bóng dá Anh khẳng định đây sẽ là cơ hội tốt để MU phục thù thất bại 0-4 trước “The Blues” ở lượt đi Premier League.

Dortmund "khóa chân" huấn luyện viên

Trước nhiều tin đồn cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ thế chỗ Arsene Wenger tại Arsenal, BLĐ Dortmund không thể ngồi yên. Giám đốc điều hành đội bóng Hans-Joachim Watzke vừa tiết lộ sẽ đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng. "Chúng tôi sẽ làm tất cả để Thomas ở lại Dortmund", Watzke tuyên bố trên tờ Bild.

MU ưu tiên Europa League và League Cup

Sau khi đánh bại Saint Etienne 3-0 tại lượt đi vòng 1/16 Europa League đồng thời đã vào đến chung kết League Cup, Juan Mata tiết lộ MU sẽ tập trung tối đa cho 2 mặt trận này. "Chúng tôi đang rất hạnh phúc với trận chung kết League Cup vào cuối tuần. MU đang đi đúng hướng và sẽ tiếp tục đầu tư cho Europa League".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An Hoài Anh VFF TP.HCM Bóng đá Việt Nam Trọng tài Điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT