Quảng cáo

Tiết lộ ngôi sao đầu tiên chia tay Arsenal trong tháng 1

Thứ tư, 30/12/2015 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định, hậu vệ Mathieu Debuchy được phép tìm cho mình bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Hậu vệ cánh phải người Pháp, Mathieu Debuchy tuyên bố anh muốn chia tay Arsenal ngay trong tháng 1 tới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Mathieu Debuchy gia nhập Arsenal vào tháng 7 năm 2014 sau 1 kỳ World Cup thành công tại Brazil. Tuy nhiên tại Emirates, hậu vệ cánh phải này lại liên tiếp dính chấn thương và không thể hiện được nhiều.

Tin chuyển nhượng Arsenal, HLV Arsene Wenger, Mathieu Debuchy, kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Mathieu Debuchy chia tay Arsenal, Arsenal bán Mathieu Debuchy

Mathieu Debuchy được tự do tìm kiếm bến đỗ mới

Trong suốt mùa giải đầu tiên, Debuchy chỉ có 10 trận đấu ở Premier League cho Arsenal và đánh mất vị trí vào tay tài năng trẻ Hector Bellerin. Đến mùa giải năm nay, Debuchy đã chính thức trở thành cầu thủ dự bị cho Bellerin và chỉ được ra sân khi Bellerin dính chấn thương trong 2 trận đấu gần đây.

Chính vì lẽ đó, Debuchy đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Hậu vệ 30 tuổi này cho biết anh cần thi đấu nhiều hơn để giữ được vị trí tại đội tuyển Pháp khi mà Euro 2016 - giải đấu được tổ chức tại quê hương anh đang đến gần.

Debuchy nói: “Tôi đang đối phó với hoàn cảnh hiện tại. Tôi đang cố gắng thật mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu cho đến hết tháng 12. Sau đó, mọi người sẽ thấy điều gì xảy ra.”

Đáp ứng nguyện vọng của cậu học trò, HLV Arsene Wenger khẳng định, Mathieu Debuchy được phép tìm cho mình bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Không có chỗ đứng ở Arsenal nhưng Debuchy nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trung bình ở giải Ngoại hạng Anh và rất có thể anh sẽ cập bến Sunderland khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Arsenal HLV Arsene Wenger Mathieu Debuchy kỳ chuyển nhượng mùa Đông Mathieu Debuchy chia tay Arsenal Arsenal bán Mathieu Debuchy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT