Quảng cáo

Barcelona đồng ý bán sao cho Arsenal

Thứ tư, 30/12/2015 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mundo Deportivo cho hay, BLĐ Barcelona đã đồng ý bán tiền vệ Sergi Samper cho Arsenal ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Trong những năm qua, Arsenal đã “soi” khá kỹ tiền vệ Sergi Samper của Barcelona. Theo tờ Mundo Deportivo, CLB này từng đặt vấn đề với Barcelona vào năm 2011. Tiếp đó, tới mùa giải trước, “Pháo thủ” đã quay trở lại thương vụ này.

Tin chuyển nhượng, Barcelona, Arsenal, Sergi Samper, Sergi Samper đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Sergi Samper, Sergi Samper rời Barca

Barca đồng ý để Sergi Samper đến Arsenal

Giờ đây, Arsenal đã lần thứ 3 ngỏ ý sở hữu tiền vệ phòng ngự đầy triển vọng của Barcelona. Thậm chí, theo tờ Mundo Deportivo, lần này, đội chủ sân Emirates quyết tâm hơn và sẵn sàng chi thẳng 12 triệu euro giải phóng hợp đồng của Sergi Samper.

Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, Mikel Arteta đã không còn giữ được phong độ tốt nhất. Hơn nữa, Francis Coquelin cũng cần người chia lửa ở tuyến giữa. Về phần Barcelona, đội bóng này đang sở hữu nhiều tiền vệ đánh chặn chất lượng nên đã ‘xiêu lòng’ trước lời đề nghị của Arsenal.

Riêng bản thân Sergi Samper, sau nhiều lần lưỡng lự cuối cùng cũng đưa ra quyết định về tương lai. Cầu thủ 20 tuổi lựa chọn phương án ra đi bởi tại Barcelona, anh hầu như không có cửa cạnh tranh vị trí với Sergio Busquets, Javier Mascherano hay Sergi Roberto.

Sergi Samper chưa có nhiều cơ hội chứng tỏ khả năng ở Barcelona nhưng khi đến Arsenal, dưới bàn tay của HLV Arsene Wenger, tiền vệ này được đánh giá sẽ trưởng thành nhanh chóng và trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Barcelona Arsenal Sergi Samper Sergi Samper đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Sergi Samper Sergi Samper rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT