Quảng cáo

HLV Wenger: Ozil là Dennis Bergkamp mới của Arsenal

Thứ ba, 29/12/2015 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau màn trình diễn ấn tượng của Ozil trước Bournemouth, HLV Wenger đã không tiếc lời khen học trò và đánh giá Ozil là Dennis Bergkamp mới của Arsenal.

VIDEO: Ngất ngây với màn trình diễn của Ozil trước Bournermouth

Ở trận đấu với Bournemouth ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Arsenal gặp nhiều khó khăn trước lối chơi tốc độ khó chịu của đội khách. Bellerin chính là điểm yếu để các cầu thủ Bournemouth liên tục bị khoét vào trong những phút đầu trận đấu.

Ozil, Bournemouth, HLV Wenger, Dennis Bergkamp, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Arsenal lên ngôi nhất bảng

HLV Wenger đánh giá rất cao tài năng của Ozil

Nhưng đẳng cấp của đội bóng lớn giúp cho các Pháo thủ thành London dần áp đặt thế trận. Và điều gì đến cũng phải đến. Từ quả phạt góc của Ozil ở phút 27, các hậu vệ Bournemouth đã chơi không tập trung để hậu vệ Gabriel Paulista đánh đầu tung lưới đội khách. Đây là lần 16, Ozil kiến tạo thành bàn ở Premier League mùa này.

Chưa dừng lại ở đó, từ pha phối hợp bật nhả với Giroud, tiền vệ Ozil chạy chỗ cực hay trước khi dứt điểm chân trái chính xác nhân đôi cách biệt cho Arsenal. 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu, giúp Arsenal vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hài lòng với màn thể hiện của Ozil, HLV Wenger đã không tiếc lời khen học trò và theo đánh giá của chiến lược gia người Pháp, tiền vệ người Đức đang là Dennis Bergkamp mới của Arsenal. HLV Wenger cho biết: “Cậu ấy (Ozil) đang thi đấu rất nổi bật, đó là điều Arsenal cần ở mỗi cầu thủ.

Chúng tôi đang có phong độ ổn định nhưng toàn đội cần thi đấu cố gắng để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Ozil giống như Dennis Bergkamp mới của Arsenal, phong cách thi đấu, tài năng của Ozil xứng đáng nhận được sự ghi nhận.”

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Bournemouth HLV Wenger Dennis Bergkamp Arsenal Ngoại hạng Anh Arsenal lên ngôi nhất bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT