Quảng cáo

Petr Cech lập kỷ lục trong ngày Arsenal lên ngôi đầu bảng

Thứ ba, 29/12/2015 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành Petr Cech đã đi vào lịch sử sau khi vượt qua kỷ lục giữ sạch lưới 169 trận ở Premier League mà David James đã thiết lập.

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Bournemouth (Vòng 19 Ngoại hạng Anh)

Petr Cech đã san bằng kỷ lục của David James ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh trong chuyến hành quân tới sân Villa Park. Thủ thành này đã xuất sắc cản phá tất cả các pha dứt điểm của đội chủ nhà. Chính phong độ ổn định của anh đã góp phần giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Petr Cech, Premier League, David James, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Petr Cech phá kỷ lục, Petr Cech lập kỷ lục

Petr Cech lập kỷ lục mới tại Premier League

Dù để thua Southampton ở vòng 18 nhưng Arsenal đã kịp trở lại với chiến thắng 2-0 trước Bournemouth. 3 điểm có được giúp Pháo thủ tạm thời vươn lên dần đầu bảng xếp hạng, bởi Leicester City thi đấu muộn vòng 19 và đối thủ của họ là Man City.

Tính đến thời điểm này, Petr Cech đang là thủ môn có nhiều trận sạch lưới nhất tại Premier League: 170 trận sạch lưới trong 352 lần ra sân. Trong đó có 162 trận đấu anh bắt ở Chelsea và 8 trận anh ra sân trong màu áo Arsenal.

Trước đây, thủ môn có số trận sạch lưới nhiều nhất ở Premier League là David James (giải nghệ vào năm 2010) với 169 trận sạch lưới trong 572 trận đấu. Khác với Cech, David James đã thi đấu ở một loạt các CLB như Liverpool, Aston Villa, West Ham, Manchester City và Portsmouth trong quá trình thiết lập kỷ lục.

Giải Ngoại hạng Anh mới đi qua được 1 nửa và với phong độ ổn định như thời gian qua, Petr Cech được kỳ vọng tiếp tục phá sâu kỷ lục qua đó đưa Arsenal lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau hơn 10 năm chờ đợi.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Premier League David James Arsenal Ngoại hạng Anh Petr Cech phá kỷ lục Petr Cech lập kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT