Quảng cáo

Ozil tỏa sáng, Arsenal dễ dàng hạ Bournemouth

Thứ ba, 29/12/2015 02:46 AM (GMT+7)
A A+

Với hai pha lập công của Paulista và Ozil, Arsenal dễ dàng vượt qua Bournemouth với tỉ số 2-0.

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Bournemouth (Vòng 19 Ngoại hạng Anh)

Đối đầu với Bournemouth, Arsenal có cơ hội lớn vực dậy lại tinh thần thi đấu sau khi để thua 0-4 trước Southampton ở vòng trước. Nhập cuộc với quyết tâm cao, Pháo thủ không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận.

Sau một số tình huống triển khai tấn công, đến phút thứ 27 Arsenal đã có bàn mở tỉ số là Paulista. Từ quả phạt góc bên cánh trái của Oezil, các hậu vệ Bournemouth đã chơi không tập trung và nhờ đó hậu vệ Gabriel Paulista đã có cơ hội đánh đầu tung lưới đội khách.

ket qua Arsenal 2-0 Bournemouth, cap nhat ket qua Arsenal 2-0 Bournemouth, ti so Arsenal 2-0 Bournemouth, cap nhat ti so Arsenal 2-0 Bournemouth, video clip ban thang Arsenal 2-0 Bournemouth

Sau khi có bàn thắng, Arsenal tiếp tục làm chủ thế trận trong khi Bournemouth tỏ ra yếu thế hơn. Đã có thêm những cơ hội đến với Arsenal, nhưng họ không thể ghi thêm bàn thứ 2 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp 2, Bournemouth chơi quyết tâm hơn với mục đích tìm kiếm bàn gỡ hòa. Đã có những cơ hội cho đội khách, thế nhưng họ chưa đủ sắc nét để hạ gục thủ thành Petr Cech. Đến phút 62, Mesut Ozil đã đích thân ghi bàn thắng thứ 2 cho Arsenal sau tình huống phối hợp ăn ý với Giroud.

Trong khoảng thời gian còn lại, Arsenal chủ động chơi chắc bảo toàn tỉ số. Mặc dù vậy, các Pháo thủ vẫn tạo được những cơ hội ngon ăn. Đáng chú ý là tình huống phản công ở phút 78, đáng tiếc là Walcott không giữ bóng thành công. Cuối cùng hai đội rời sân với tỉ số 2-0 nghiêng về Arsenal.

Diễn biến chính.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

90+1': NGUY HIỂM ! Cech vừa có pha đấm bóng hụt nhưng may mắn là các đồng đội đã bọc lót kịp thời cho anh.

83': Walcott nhả bóng thuận lợi cho người đồng hương Chamberlain nhưng cầu thủ mang áo số 15 lại dứt điểm ra ngoài.

78': Arsenal có pha phản công thuận lợi khi tình huống là 3 đánh 3. Nhưng pha đỡ bóng hụt của Walcott khiến cơ hội trôi qua.

73': SÚT XA ! Bournemouth có pha tấn công hiếm hoi. Ritchie tung cú sút mạnh từ rất xa nhưng Cech không gặp nhiều khó khăn để bắt dính.

67': Bellerín treo bóng từ cánh phải vào cho Oezil, đáng tiếc là "số 11" của Arsenal không khống chế được bóng khiến cơ hội trôi qua.

63': VÀO! Giroud đập nhả một chạm với Oezil để tiền vệ người Đức đánh bại thủ thành Boruc sau pha tỉa bóng dễ dàng. Tỷ số là 2-0 cho Arsenal.

57': Sau giờ nghỉ, Bournemouth đã chơi quyết tâm hơn với hy vọng tìm được bàn gỡ. Lúc này họ không còn tỏ ra lép vế so với Arsenal như những gì diễn ra trong 45 phút đầu ti

53': Trong một pha lên hỗ trợ tấn công, hậu vệ cánh phải Adam Smith tạt bóng rất dẻo vào vòng cấm Arsenal, tuy nhiên thủ thành Cech đã phán đoán tốt và băng ra bắt gọn bóng.

48': Hàng phòng ngự Arsenal bị "hớ" khi King không hề rơi vào thế việt vị. Rất may là Ramsey đã băng về kịp thời và chơi lăn xả để giải nguy.

46': HIỆP HAI BẮT ĐẦU

 


 

45': HIỆP MỘT KẾT THÚC

40': Thêm một cơ hội rõ rệt cho Arsenal sau quả đá phạt góc của Oezil. Nhưng Giroud rồi Walcott đều không thể đánh đầu cận thành.

37': Lại là Oezil đá phạt góc khiến khung thành Bournemouth chao đảo. Tiền vệ người Đức tỏ ra rất nguy hiểm ở mỗi pha chuyền bóng.

34': Arsenal suýt có bàn thắng từ một tình huống cố định khác. Paulista đánh đầu đập cột dọc nẩy ra và có lẽ Mertesacker không kịp phản xạ để đánh đầu bồi.

27': VÀO! Arsenal 1-0 Bournemouth. Từ quả phạt góc bên cánh trái của Oezil, các hậu vệ Bournemouth đã chơi không tập trung và nhờ đó hậu vệ Gabriel đã có cơ hội đánh đầu tung lưới đội khách. 

24': Oezil có pha chuyền bóng từ giữa sân vô cùng bất ngờ nhưng Walcott trong vòng cấm lại sút trượt bóng.

11': Hậu vệ Bellerín bứt tốc rất nhanh bên cánh phải trước khi tạt bóng vào vòng cấm Bournemouth. Quả tạt của anh bị Smith phá ra. Arsenal được hưởng phạt góc.

5': Ramsey để bị qua người quá dễ dàng và giúp cho King có cơ hội dứt điểm kỹ thuật. Cech không gặp nhiều khó khăn để tóm gọn trái bóng.

1': HIỆP MỘT BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân

Arsenal: Petr Cech, Mertesacker, Gibbs, Paulista, Chambers, Bellerin, Ozil, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Walcott, Giroud.

Bournemouth: Boruc, Francis, Daniels, Smith, Cook, Surman, Gosling, Arter, Pugh, Ritchie, King.

Link sopcast

//:3912/260024

//:3912/140544

//:3912/258927

//:3912/260023

//:3912/258926

//:3912/259043

Đội hình ra sân và dự bị của Arsenal

truc tiep Arsenal vs Bournemouth, xem truc tiep Arsenal vs Bournemouth, link truc tiep Arsenal vs Bournemouth, cap nhat truc tiep Arsenal vs Bournemouth, xem truc tuyen Arsenal vs Bournemouth

Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth trên Thể thao 247, K+PM, TTTVTT, BĐTV - 0h30, 29/12

Nhận định

Chuỗi trận thăng hoa của Arsenal bất ngờ bị Southampton cắt đắt ở vòng đấu trước, trong trận này các Pháo thủ thi đấu vô cùng tệ hại khi để thua với tỉ số 0-4. Kết quả này cũng không quá bất ngờ khi nhìn vào lịch sử đối đầu của hai đội, trước đó trong 5 lần gặp mặt Arsenal và Southampton vẫn chưa phân thua thắng bại khi mỗi bên đều thắng 2 hòa 1.

Sau trận thua muối mặt nêu trên, thầy trò HLV Arsene Wenger cần phải sốc lại tinh thần thi đấu ở trận đấu với Bournemouth đêm nay. Bournemouth không được đánh giá cao như Southampton, vì vậy Arsenal cần phải tận đụng để giữ trọn vẹn 3 điểm.

Đối đầu với Bournemouth, HLV Wenger không được phép chủ quan bởi phong độ gần đây của họ rất tốt. Trong 3 trận gần đây nhất họ thắng 2 và hòa 1, đáng chú ý là chiến thắng 2-1 trước đại gia Man Utd. Đây sẽ là động lực tinh thần giúp các cầu thủ Bournemouth thi đấu tốt hơn.

Thông tin xung quanh

1 - Thua Southampton 0-4, là lần đầu tiên Arsenal để thủng lưới nhiều hơn 3 bàn/trận tại Premier League kể từ tháng 12/2014 (thua Stoke 2-3 trên sân khách).

5 - Arsenal thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League.

5 - Arsenal đã ghi được ít nhất 2 bàn/trận trong 5/6 trận gần đây trên sân nhà tại Premier League.

6 - Bournemouth đang bất bại trong 6 trận gần nhất tại Premier League 2015/16.

2000 - Lần cuối cùng Arsenal thua 0-4 ở Premier League là năm 2000, trong trận gặp Liverpool.

Lực lượng

Arsenal: Giáo sư không có sự phục vụ của Santi Cazorla, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Danny Welbeck, Francis Coquelin, Alexis Sánchez và Mikel Arteta do chấn thương.

Bournemouth: Callum Wilson, Tyrone Mings, Max Gradel, Tommy Elphick vắng mặt do chấn thương. Lee Tomlin và Joshua King bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Arsenal vs Bournemouth xem truc tiep Arsenal vs Bournemouth link truc tiep Arsenal vs Bournemouth cap nhat truc tiep Arsenal vs Bournemouth xem truc tuyen Arsenal vs Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT