Quảng cáo

Arsenal bất ngờ quay trở lại với thương vụ Cavani

Thứ ba, 29/12/2015 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Metro đưa tin, HLV Arsene Wenger đã quyết định quay trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

VIDEO: Cavani tái hiện pha solo ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo béo

Edinson Cavani đang là món hàng hót trên thị trường chuyển nhượng khi anh nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu mà điển hình là Man Utd và Arsenal.

HLV Arsene Wenger, Edinson Cavani, kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016, Edinson Cavani đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Edinson Cavani

Arsenal rất muốn có được sự phục vụ của Cavani

Dù đang sở hữu chân sút Olivier Giroud nhưng HLV Arsene Wenger vẫn quyết định sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mục tiêu mà chiến lược gia người Pháp hướng đến là tăng cường sức công phá cho hàng công, nhằm đạt được chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh sau hơn 10 năm chờ đợi.

Hiện tại, mối quan hệ không tốt đẹp giữa chân sút người Uruguay với HLV Laurent Blanc khiến cho Cavani nhiều lần đánh tiếng muốn chia tay PSG. Cựu chân sút của Napoli muốn đảm nhiệm vị trí trung phong nhưng nhà cầm quân người Pháp chỉ sử dụng anh ở vị trí chạy cánh bởi Zlatan Ibrahimovic luôn được ưu ái đá cao nhất trên hàng công.

Mức giá mà Arsenal đặt lên bàn đàm phán là 25 triệu bảng, ít hơn 10 triệu bảng như mong muốn của PSG. Dù vậy phía Arsenal vẫn rất tự tin sẽ đánh bại Man Utd, bởi khi hai đội bóng đã đưa ra một mức giá thì họ có thể ngồi vào bàn đàm phán để tiếp tục thương lượng.

Ngoài Edinson Cavani thì Arsenal cũng nhắm đến Chicharito, chân sút đang thi đấu khá thành công ở Bayer Leverkusen. Tuy nhiên đội bóng nước Đức chưa muốn chia tay cựu cầu thủ Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông khiến Pháo thủ phải thay đổi mục tiêu.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Edinson Cavani kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016 Edinson Cavani đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Edinson Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT