Quảng cáo

Sergio Aguero thuyết phục Lionel Messi về Man City

Thứ tư, 30/12/2015 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero đang ra sức thuyết phục người đồng đội trong màu áo ĐT Argentina, Lionel Messi đến Man City thi đấu.

VIDEO: Những màn song tấu để đời giữa Messi và Ronaldinho

Trong bài phỏng vấn trên tờ Goal, chân sút người Argentina cao hứng cho biết anh sẽ làm tất cả để thuyết phục người đồng đội ở đội tuyển quốc gia Lionel Messi gia nhập Man City vào mùa hè tới. “Đưa Messi tới Man City sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Sergio Aguero, ĐT Argentina, Lionel Messi, Man City, Lionel Messi đến Man City, Man City chiêu mộ Lionel Messi, Tin chuyển nhượng

Sergio Aguero rất muốn được thi đấu cùng Lionel Messi ở Man City

Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng thuyết phục anh ấy tới Etihad thi đấu. Các bạn muốn được chứng kiến những cầu thủ xuất sắc nhất thi đấu tại Premier League phải không? Chắc chắn tôi sẽ cố gắng thuyết phục anh ấy”, Aguero chia sẻ.

Hôm 18/11 vừa qua, Messi đã gây bất ngờ khi bỏ ngỏ khả năng chia tay Barca trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Ole của Argentina. Sau khi thông tin đó được kênh truyền hình Fox Sports đăng tải, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng một số CLB giàu có tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời siêu sao 28 tuổi về thi đấu.

Theo đánh giá của trang Sport.es, chỉ có 4 đội bóng trên thế giới là đủ tiềm lực tài chính chiêu mộ Messi gồm Man City, PSG, Chelsea và Inter Milan. Bởi lẽ mức phí giải phóng hợp đồng giữa M10 với Barca có giá trị tới 250 triệu euro. Trong đó nhờ túi tiền không đáy của ông chủ tập đoàn City Football Group, Mansour bin Zayed Al Nahyan, Man City được đánh giá giành ưu thế nếu tham gia cuộc đua giành chữ ký của Messi.

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, khả năng Messi chia tay đội bóng xứ Catalunya là rất thấp. Thời gian gần đây, chủ nhân của 4 danh hiệu Quả bóng vàng liên tiếp đã lấy lại được sự hưng phấn tại Nou Camp khi liên tục lập hat-trick để đập tan những kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga (253 bàn) cũng như tại Champions League (74 bàn).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero ĐT Argentina Lionel Messi Man City Lionel Messi đến Man City Man City chiêu mộ Lionel Messi Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo