Quảng cáo

Tiết lộ danh sách đen của HLV Mourinho

Thứ ba, 17/11/2015 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chán nản với phong độ kém thuyết phục thời gian qua buộc HLV Mourinho phải mạnh tay trong việc thanh lọc đội hình để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.

VIDEO: Pha ăn vạ 'kinh điển' của Diego Costa trong vòng cấm Dynamo Kiev

Chelsea đang khởi đầu tệ hại ở Premier League 2015/2016. Sau 12 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch để thua 7 trận, giành được 11 điểm đang ngụp lặn ở vị trí 16 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, The Blues đang kém đội đầu bảng Man City tới 15 điểm.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), để giải quyết khủng hoảng ở Stamford Bridge, cũng là cứu chính mình, HLV trưởng Jose Mourinho sẽ làm mạnh tay, không chừa một ai. Cuộc cách mạng triệt để sẽ diễn ra vào đầu 2016, khi thị trường mùa Đông mở cửa.

HLV Mourinho, Chelsea, Chelsea sa sút, Ngoại hạng Anh, Diego Costa, Nemanja Matic, Eden Hazard, Oscar

HLV Mourinho sẵn sàng đẩy 4 ngôi sao này ra đường

Bốn công thần sắp bị HLV Mourinho thẳng tay loại bỏ là Diego Costa, Nemanja Matic, Eden Hazard và Oscar. Đây đều là những trụ cột giúp The Blues thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm ngoái nhưng sa sút một cách khó hiểu ở mùa giải năm nay.

Với Diego Costa, chân sút người Tây Ban Nha không còn thể hiện được phong độ ghi bàn ấn tượng như mong đợi. Hơn nữa, tính khí thất thường và thường xuyên nhận án phạt cấm thi đấu khiến sức mạnh của Chelsea giảm sút rõ rệt. Nemanja Matic, Eden Hazard và Oscar cũng lâm vào tình cảnh tương tự.

Không còn được trọng dụng ở Chelsea nhưng với đẳng cấp của mình, bộ tứ kể trên vẫn dễ dàng tìm kiếm được những bến đỗ lý tưởng. Real Madrid, Juventus, PSG… đều đang sẵn sàng nhảy vào cuộc để chiêu mộ nếu The Blues thực sự muốn bán.

Phía Chelsea chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng nếu thông tin này chính xác thì đây sẽ là một cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn nhất dưới triều đại HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Chelsea Chelsea sa sút Ngoại hạng Anh Diego Costa Nemanja Matic Eden Hazard Oscar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT