Quảng cáo

Thêm một tiền đạo nói lời chia tay Man Utd

Thứ hai, 06/07/2015 16:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Angelo Henriquez chắc chắn chia tay Man Utd để chuyển đến Dinamo Zagreb ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Bàn thắng 'siêu ảo' của Nani trong màu áo Man Utd

Angelo Henriquez gia nhập Man Utd từ năm 2012 khi Sir Alex còn tại vị. Tuy nhiên, trong màu đội bóng mới Angelo Henriquez chưa được ra sân trận nào và chỉ tập luyện ở đội hình trẻ. Hơn 2 năm qua, Angelo Henriquez đã được cho những đội như Wigan, Zaragoza và mới nhất là Dinamo Zagreb mượn.

Angelo Henriquez, Man Utd, Man Utd bán Angelo Henriquez, Angelo Henriquez chia tay Man Utd, MU chia tay Angelo Henriquez, MU bán tiền đạo Angelo HenriquezAngelo Henriquez không chứng tỏ được nhiều từ khi gia nhập Man Utd 

Phong độ khá tốt của chân sút người Chile đã thuyết phục được Dinamo Zagreb chi tiền chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Mức giá về bản hợp đồng giữa đôi bên không được tiết lộ nhưng theo đánh giá của truyền thông Anh, Man Utd chỉ thu về khoảng 1.5 triệu bảng.

Hàng công của Man Utd đang bất ổn hơn bao giờ hết. Sau khi để Angelo Henriquez đến Dinamo Zagreb, Van Persie và Javier Hernandez nhiều khả năng cũng ra đi khiến Quỷ đỏ chỉ còn  Rooney và sao trẻ James Wilson.

Đứng trước khả năng này, HLV Van Gaal chắc chắn sẽ phải chi tiêu mạnh tay để đưa về ít nhất 1 đến hai bản hợp đồng chất lượng. Man Utd đang để ý đến khá nhiều mục tiêu như Benteke, Benzema, Cavani… nhưng đều chưa thể đưa họ về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Angelo Henriquez Man Utd Man Utd bán Angelo Henriquez Angelo Henriquez chia tay Man Utd MU chia tay Angelo Henriquez MU bán tiền đạo Angelo Henriquez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT