Quảng cáo

Robin van Persie quyết ở lại Man Utd

Thứ bảy, 04/07/2015 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo TalkSport, tiền đạo Robin van Persie đã từ chối lời đề nghị của Besiktas và tiếp tục khẳng định sẽ ở lại Man Utd để chiến đấu cho một vị trí chính thức.

VIDEO: Van Persie, Daley Blind và Pirlo thi tài chơi bóng bằng đầu tại bể bơi

Trải qua một năm thi đấu không mấy suôn sẻ trong màu áo Quỷ đỏ, tiền đạo Robin van Persie không còn nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Louis van Gaal.

Được biết, hợp đồng của chân sút người Hà Lan với đội bóng chủ sân Old Trafford cũng chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016. Do đó, phía đội bóng thành Manchester đang muốn “thanh lý” Van Persie càng sớm càng tốt ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tin chuyển nhượng, Robin van Persie, Besiktas, Man Utd, Robin van Persie quyết ở lại Man Utd, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, Ngoại hạng AnhRobin van Persie quyết ở lại Man Utd

Trên thực tế, cả Lazio, Galatasaray lẫn Fenerbahce từng bày tỏ sự quan tâm đến cựu thủ quân Arsenal. Tuy nhiên, trước mức lương “khủng” lên đến 10 triệu bảng/năm mà ngôi sao 31 tuổi yêu cầu, các đội bóng này đều phải… lắc đầu lè lưỡi.

Mặc dù vậy, mới đây, Besiktas đã trở thành đội bóng đầu tiên lên tiếng bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng đáp ứng những mong muốn về lương bổng của Van Persie.

Đích thân một thành viên thuộc Hội đồng quản trị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là ông Yalcin Kaya Yilmaz đã lên tiếng cho biết: “Nếu như điều kiện tài chính cho phép và bản thân Van Persie cũng muốn cống hiến cho Besiktas thì chúng tôi sẽ sẵn sàng thực hiện một bản hợp đồng vượt qua giới hạn dành cho cậu ấy”.

Dù phía Besiktas bày tỏ thiện chí nhưng có vẻ như Robin van Persie chưa muốn chia tay Man Utd. Trong một phát biểu mới nhất, chân sút người Hà Lan khẳng định sẽ ở lại Old Trafford để chứng minh khả năng, tìm kiếm vị trí chính thức.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Robin van Persie Besiktas Man Utd Robin van Persie quyết ở lại Man Utd Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT