Quảng cáo

Với HLV Van Gaal, cầu thủ Nam Mỹ không có cơ hội

Thứ bảy, 04/07/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu tiền đạo Man Utd, Diego Forlan công khai chỉ trích HLV Van Gaal vì sự thiếu công bằng trong việc sử dụng những cầu thủ của bóng đá Nam Mỹ.

VIDEO: Màn trình diễn thăng hoa của Di Maria vs Paraguay

Di Maria gia nhập Man Utd trong mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Mặc dù vậy, sau thời gian đầu thi đấu ấn tượng, cầu thủ này đã tụt dốc không phanh và mất vị trí chính thức ở Quỷ đỏ.

Đánh rơi phong độ ở Man Utd nhưng khi trở về khoác áo ĐT Argentina tham dự Copa America 2015, Di Maria lại thể hiện phong độ chói sáng. Cựu cầu thủ của Real Madrid góp công không nhỏ đưa Argentina lọt tới trận chung kết giải đấu này.

Di Maria, Man Utd, Diego Forlan, HLV Van Gaal, bóng đá Nam Mỹ, Diego Forlan chỉ trích Van Gaal, Van Gaal bị Diego Forlan chỉ trích, Ngoại hạng Anh Forlan chỉ trích HLV Van Gaal vì không biết sử dụng Di Maria 

Chứng kiến phong độ chói sáng của Di Maria, cựu cầu thủ của Man Utd - Diego Forlan công khai chỉ trích HLV Van Gaal. Forlan nói: “Ai cũng có thể thấy Di Maria chơi bóng thoải mái và hạnh phúc thế nào trong màu áo Argentina. Điều hoàn toàn trái ngược khi cậu ấy thi đấu cho Man Utd.

Ông Van Gaal nổi tiếng là người không thích cầu thủ tới từ Nam Mỹ. Người bạn Riquelme của tôi có thể nói rõ điều đó với mọi người và về quãng thời gian tồi tệ tại Barcelona dưới sự dẫn dắt của ông Van Gaal.”

Không dừng lại ở đó, Forlan còn khẳng định chiến lược gia người Hà Lan này còn có thói quen tìm mọi cách buộc những cầu thủ Nam Mỹ phải ra đi không kèn, trống khi ông còn dẫn dắt Bayern Munich.

Di Maria và Falcao là hai cầu thủ do chính HLV này đem về Man Utd nhưng chỉ sau một mùa giải chân sút người Colombia đã phải ra đi để đầu quân cho CLB Chelsea.

“Cầu thủ không phải là người máy. Nếu có vấn đề gì khiến họ mất phong độ thì HLV phải là người tìm hiểu để giải quyết vấn đề. Di Maria xứng đáng khiến người ta phải bỏ thời gian tìm hiểu. Cậu ấy là cầu thủ rất khác biệt so với phần lớn các cầu thủ hiện nay.

Nếu Man Utd để Di Maria ra đi, họ sẽ phải hối hận. Cậu ấy cần được trao thêm cơ hội để thể hiện mình. BLĐ Man Utd cũng cần hiểu và tin tưởng cậu ấy hơn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Man Utd Diego Forlan HLV Van Gaal bóng đá Nam Mỹ Diego Forlan chỉ trích Van Gaal Van Gaal bị Diego Forlan chỉ trích Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo