Quảng cáo

Lloris được khuyên không nên tới Man Utd

Chủ nhật, 05/07/2015 23:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu HLV ĐT Pháp, Raymond Domenech đã khuyên Hugo Lloris không nên chia tay Tottenham để chuyển đến khoác áo Man Utd.

VIDEO: Thủ môn Bolivia học làm De Gea nhưng bất thành

Vào mùa Hè năm sau (2016), David de Gea sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Man Utd. Quỷ đỏ đang tìm mọi cách để kí hợp đồng mới với thủ thành này, kể cả việc biến anh trở thành người gác đền có mức lương cao nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, De Gea đã từ chối với lí do muốn trở lại quê nhà thi đấu.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh và Tây Ban Nha, De Gea đã đạt thỏa thuận trở lại Madrid khoác áo Real với mức phí chuyển nhượng không vượt quá ngưỡng 35 triệu euro. Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi từ lâu, đội bóng Hoàng gia đã nhắm De Gea thay thế Iker Casillas trong tương lai.

Tin chuyển nhượng, Raymond Domenech, Hugo Lloris, Tottenham, Man Utd, Hugo Lloris không đến Man Utd, Man Utd khó chiêu mộ Hugo LlorisLloris được khuyên không nên tới Man Utd

Không ai khác, chính HLV Louis van Gaal cũng đăng đàn thừa nhận khó giữ chân De Gea nếu thủ thành này thực sự muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Và ông cũng khẳng định đã có danh sách ứng viên thay thế người gác đền này.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Hugo Lloris đủ tài năng cũng như kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao để thay thế thủ thành người Tây Ban Nha. Cơ hội chiêu mộ Lloris đang rộng mở với Quỷ đỏ khi đội chủ sân White Hart Lane lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Mattia Perin của Genoa trong trường hợp ngôi sao người Pháp ra đi.

Tuy nhiên, Raymond Domenech, người đã phát hiện và triệu tập Hugo Lloris lên ĐT Pháp năm 2008, lại không cho rằng như vậy. Theo ông, Man Utd không còn là CLB lớn giống như Manchester City, Chelsea hay Arsenal. “Tôi không đưa ra quyết định hộ anh ấy nhưng theo tôi, nếu muốn tới CLB lớn thì Hugo Lloris nên chuyển sang thi đấu cho Manchester City, Chelsea hay Arsenal, chứ không phải Man Utd”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Raymond Domenech Hugo Lloris Tottenham Man Utd Hugo Lloris không đến Man Utd Man Utd khó chiêu mộ Hugo Lloris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT