Quảng cáo

Đội hình ‘trong mơ’ của Man Utd mùa giải mới

Thứ hai, 06/07/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang đứng trước nhiều biến động lớn và nhiều khả năng đội hình của họ ở mùa giải mới 2015/16 sẽ có thay đổi.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Tương lai của David de Gea, Robin van Persie… đang bị đặt dấu hỏi lớn và Man Utd cũng đang liên hệ với những cầu thủ mới nhằm có sự thay thế xứng đáng.

Mới đây, tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra đội hình xuất phát cực mạnh của Quỷ đỏ ở mùa giải 2015-2016 (sơ đồ 4-1-4-1) nếu họ bán De Gea và chiêu mộ thành công những mục tiêu mà mình đang theo đuổi.

Man Utd,  Đội hình ‘trong mơ’ của Man Utd, Jasper Cillessen, Seamus Coleman, Ramos, Chris Smalling, Luke Shaw.HLV Van Gaal sẽ có nhiều thay đổi ở mùa giải mới.

Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax Amsterdam).

Không phải Jan Oblak, mà Jasper Cillessen mới là ứng cử viên số 1 để thay thế David de Gea của Man United. Tờ Telegraph (Anh) thậm chí còn khẳng định, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận với Ajax và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này trong tuần tới.

Bộ tứ hậu vệ: Seamus Coleman – Ramos - Chris Smalling – Luke Shaw.

Hiện Man Utd vẫn chưa có được sự phục vụ của Ramos và Coleman, nhưng với những thông tin nóng hổi trên thị trường chuyển nhượng thì nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ thành công với hai thương vụ tiềm năng này.

Tiền vệ: Morgan Schneiderlin - Memphis Depay - Bastian Schweinsteiger - Ander Herrera. - Angel Di Maria.

Memphis Depay cập bến Old Trafford với mức giá 25 triệu bảng, còn Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger đang được liên hệ. Đây đều là những cầu thủ đã tạo dựng được tên tuổi ở cả cấp CLB lẫn ĐT quốc gia nên họ được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp nếu đổ bộ xuống Man Utd.

Tiền đạo: Wayne Rooney.

Nếu Man Utd chiêu mộ được những tân binh đang nhắm đến, Rooney nhiều khả năng sẽ được đưa trở lại vị trí tiền đạo ưu thích. Tuy nhiên HLV Van Gaal sẽ phải chiêu mộ thêm 1 đến 2 tân binh nhằm hỗ trợ cho chân sút người Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Đội hình ‘trong mơ’ của Man Utd Jasper Cillessen Seamus Coleman Ramos Chris Smalling Luke Shaw.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo