Quảng cáo

Sofiane Feghouli – Ngôi sao mới lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ năm, 19/11/2015 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Dailymail cho hay, BLĐ Man Utd sẵn sàng duyệt chi một khoản tiền lớn để HLV Van Gaal có thể đưa về Sofiane Feghouli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sofiane Feghouli sở hữu nền tảng tốc độ cũng như kỹ thuật đều tốt, ngôi sao người Algeria là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá cánh hoặc hộ công đều được. Mùa trước, Feghouli đã thể hiện phong độ thuyết phục tại La Liga với 6 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo cho Los Che.

Sofiane Feghouli, man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Sofiane Feghouli đến MU, MU chiêu mộ Sofiane Feghouli, Sofiane Feghouli sẽ đến MU

Sofiane Feghouli đang là mục tiêu số 1 của Man Utd

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sofiane Feghouli, HLV Van Gaal đã lên quyết tâm đưa anh về thay thế cho Depay, tăng thêm sức chiến đấu cho hàng lang cánh. Đây không phải là lần đầu tiên Man Utd bày tỏ sự quan tâm đến Sofiane Feghouli. Khi Sir Alex còn tại vị ông đã nhiều lần thuyết phục tiền vệ này về Old Trafford nhưng không thành công.

Man Utd từng thất bại và lần này cũng không khả dĩ hơn, bởi cả Barca và Chelsea đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của “Bầy dơi”. Hợp đồng của Feghouli với Valencia sẽ hết hạn vào cuối mùa. Mức lương mà Feghouli nhận được ở Valencia là 60.000 bảng/tuần.

Nếu chiêu mộ thành công Sofiane Feghouli thì đây sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ. Sự linh hoạt cùng tốc độ đáng nể của Feghouli hứa hẹn sẽ mang đến cho Man Utd những cách tiếp cận khung thành mới mẻ và trực diện hơn.

Với khả năng chơi tốt ở hai cánh, cầu thủ 25 tuổi sẽ rất hữu dụng nếu cập bến Old Trafford. Van Gaal cần có thêm những nhân tố chất lượng để chinh phục ngôi vương tại Premier League, với những gì đang trình diễn Feghouli hoàn toàn có thể thành công tại Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sofiane Feghouli man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Sofiane Feghouli đến MU MU chiêu mộ Sofiane Feghouli Sofiane Feghouli sẽ đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT