Quảng cáo

CĐV chỉ ra những gương mặt cần bán của Man Utd

Thứ năm, 19/11/2015 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo một bản điều tra gần đây nhất, Mirror đã tổng hợp những cái tên mà các CĐV muốn HLV Van Gaal giữ lại trong kỳ CN sắp tới.

Kỳ CN mùa Đông là cơ hội để các HLV bổ sung lực lượng cũng như đẩy đi những cái tên không còn nhiều đóng góp với CLB. Và Man Utd cũng không nằm ngoài quy luật đó. Mới đây nhất, một trang mạng đã lập bình chọn các cầu thủ sẽ được giữ lại ở mùa Đông tới và đã đưa ra số liệu khá chính xác.

Đã không có nhiều ngạc nhiên, khi cầu thủ không đóng góp gì cho CLB là thủ thành Valdes đã bị đánh giá thấp nhất BXH với 20,5% số lượt bình chọn muốn giữ lại. Valdes hiện tại vẫn thuộc biên chế của Quỷ đỏ tuy nhiên anh đã không được thi đấu sau những bất đồng với HLV Luis Van Gaal. Được biết, đang xuất hiện những tin đồn cho rằng cựu thủ thành Barca sẽ hồi hương thi đấu cho Espanyol nhưng phía đại diện Man Utd vẫn chưa đưa ra một tuyên bố nào về thương vụ này.

BXH các cầu thủ của Man Utd

Đứng thứ hai từ dưới lên trong danh sách này chính là tiền đạo ‘đầu xù’ Marouane Fellani với 38,4%. Thi đấu khá nổi bật tại CLB Everton tuy nhiên Fellani đã sa sút từ khi chuyển sang Man Utd. Ở giải Ngoại hạng mùa này, ‘gã đầu xù’ mới chỉ được ra sân 4 lần nhưng anh thi đấu khá mờ nhạt và chưa ghi nổi một bàn thắng nào.

Ở Top đầu bảng xếp hạng, với những màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian qua, tiền đạo 36 triệu bảng Anthony Martial xứng đáng nhận được sự tín nhiệm cao nhất từ các CĐV Quỷ đỏ với 96,1%  số lượt bình chọn muốn giữ lại trong kỳ CN sắp tới. Shaw và Schneiderlin lần lượt đứng ở 2 vị trí tiếp theo với 95% và 94,7 %.

Trong khi đó, dù từng là niềm hi vọng của fan hâm hộ Quỷ đỏ, tuy nhiên thủ quân Wayne Rooney chỉ nhận được con số 67,5% lượt ủng hộ từ các CĐV. Thi đấu không hiệu quả trong mùa giải này và thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội, Rooney đang dần đánh mất hình ảnh của một sát thủ vòng cấm một thời với liên tiếp những bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, Man Utd đang thi đấu khá tốt khi chỉ cách đội đầu bảng Man City 2 điểm. Tuy nhiên, với mục tiêu vô địch, chắc chắn, vị chiến lược gia người Hà Lan cần phải mang về Nhà hát những cái tên chất lượng trong tháng Giêng năm sau. Và nếu không tìm lại phong độ ổn định, Rooney, Depay hay Romero hoàn toàn có thể phải đứng ngoài những cuộc đua sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal man utd ngoại hạng anh rooney Marouane Fellani Anthony Martial luke Shaw quỷ đỏ old trafford chelsea arsenal wenger mourinho M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT