Quảng cáo

Sergio Ramos tiếp tục làm khó Real Madrid

Thứ năm, 22/01/2015 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sergio Ramos vừa khiến BLĐ Real Madrid ‘nóng mắt’ khi tiếp tục từ chối ký vào bản hợp đồng mới, động thái này dẫy lên thông tin trung vệ này sẽ chia tay Kền kền trắng để đến Chelsea hoặc Man Utd.

Sergio Ramos, real Madrid, chelsea, man utd, Sergio Ramos từ chối gia hạn hợp đồng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man UtdMan Utd sẵn sàng chi đậm để có Sergio Ramos 

Là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Real Madrid nhưng Sergio Ramos chỉ nhận mức lương 5,5 triệu euro/mùa. Con số này kém xa những tân binh mới cập bến Bernabeu như Gareth Bale (11 triệu euro/mùa), James Rodriguez (6 triệu euro/mùa) và cả Toni Kroos (6 triệu euro/mùa).

Thất vọng với sự đối xử thiếu công bằng này, Sergio Ramos khẳng định sẽ chỉ ký vào bản hợp đồng mới nếu nhận được mức lương tương xứng. Mới đây cuộc thương thảo về việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên không mấy suôn sẻ nên bản thân Sergio Ramos cũng bắt đầu tính đến chuyện rời sân Bernabeu.

VIDEO: Nhà vô địch châu Á Đỗ Kim Phúc tâng bóng nghệ thuật cùng Sergio Ramos

Hiện tại có Chelsea và Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Sergio Ramos nếu trung vệ này muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu. Hợp đồng của Ramos có thời hạn đến tháng 6/2016 nhưng anh có thể liên hệ với những đội bóng khác khi mùa giải năm nay khép lại.

Tờ Daily Star từng đăng tải thông tin Man Utd sẵn sàng trả cho Ramos mức lương sau thuế 105.000 bảng/tuần (tương đương 133.000 euro/tuần) để có được chữ ký của anh vào mùa hè năm 2015. Không chịu kém cạnh Quỷ đỏ, HLV Mourinho khẳng định sẽ không để cậu học trò cũ phải thiệt thòi nếu anh cập bến Stamford Bridge.

Rõ ràng với sự theo sát của Man Utd và Chelsea thì BLĐ Real Madrid cần có những quyết định nhanh chóng về tương lai của Ramos nếu không muốn bị đưa vào thế khó trong kế hoạch giữ chân trung vệ người TBN này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos real Madrid chelsea man utd Sergio Ramos từ chối gia hạn hợp đồng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT