Quảng cáo

Sau Schneiderlin, MU chuẩn bị có thêm 1 bản HĐ chất lượng

Chủ nhật, 28/06/2015 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ Schneiderlin gần như đã hoàn tất và Man Utd chuẩn bị công bố thêm một bản hợp đồng chất lượng nữa mang tên Seamus Coleman.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Man Utd đạt thỏa thuận với Southampton về mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Pháp. Để có sự phục vụ của Morgan Schneiderlin, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford bỏ ra 25 triệu bảng. Anh sẽ trở thành tân binh thứ hai của Quỷ đỏ sau Memphis Depay.

Đồng ý khoác áo Man Utd mùa tới, Morgan Schneiderlin hưởng lương 100.000 bảng mỗi tuần. Anh sẽ là sự bổ sung đáng chú ý cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi này khẳng định được tài năng và gây ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton.

Seamus Coleman, Seamus Coleman đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Seamus Coleman, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Schneiderlin, MU có SchneiderlinSeamus Coleman sắp là người của MU?

Dù đã có hai bản hợp đồng chất lượng nhưng Man Utd chưa muốn dừng lại, họ tiếp tục hướng đến mục tiêu thứ 3 để gia cố hàng thủ đang khá mỏng. Cụ thể, nguồn tin từ ESPN cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công Everton nhượng lại Seamus Coleman, người được đánh giá là hậu vệ phải hàng đầu ở Premier League.

HLV Van Gaal đánh giá rất cao tài năng của Seamus Coleman và xem anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Rafael. Trong những mùa giải gần đây, Coleman luôn chơi rất tốt nơi hàng thủ của Everton và trở thành chốt chặn không thể thay thế nơi hành lang cánh phải.

Để thuyết phục Everton nhượng lại ngôi sao của mình, Man Utd đã phải đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng cộng thêm trung vệ Evans. Lời đề nghị hậu hĩnh cùng sự quyết tâm của Quỷ đỏ đã thuyết phục được phía Everton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seamus Coleman Seamus Coleman đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Seamus Coleman Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Schneiderlin MU có Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT