Sân chơi cho học sinh yêu bóng rổ ở Hà Nội

Thứ hai, 11/05/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các em học sinh ở Hà Nội đang rất hứng thú với chương trình tìm kiếm và phát triển tài năng bóng rổ thanh thiếu niên hàng đầu thế giới do Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA tổ chức.

Jr. NBA 2015, Sân chơi Jr. NBA 2015, chương trình Jr. NBA 2015, bóng rổ, Bóng rổ Hà Nội, Hội trại Jr. NBA 2015Jr. NBA 2015 nhận được sự quan tâm của các em học sinh ở HN

Jr. NBA là chương trình tìm kiếm và phát triển tài năng bóng rổ thanh thiếu niên hàng đầu thế giới do Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA tổ chức và đã có mặt ở hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Anh, Đức, Ý, Canada, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, v.v...

Riêng ở Việt Nam, đây là lần thứ 2 Jr. NBA quay trở lại và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của hàng trăm học sinh, phụ huynh trên địa bàn. Trải qua một ngày được vui chơi và tập luyện bóng rổ cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp từ NBA, các em đã được học hỏi và tiếp cận những kỹ năng cơ bản của môn bóng rổ.

Thông qua những bài tập và trò chơi về phát triển bóng rổ, Jr. NBA mong muốn đem đến cho các em 4 giá trị cốt lõi bao gồm: tinh thần thể thao, làm việc theo nhóm, tư duy tích cực và tôn trọng lẫn nhau. Những kiến thức này không chỉ giúp ích cho các em trong việc chơi bóng rổ mà sẽ còn hũu ích cho chính việc học tập cũng như trong cuộc sống của các em trong tương lai.

Trong chuỗi sự kiện của Jr. NBA 2015 tại Việt Nam, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức Hội trại tuyển chọn khu vực vào ngày 16 và 17 tháng 05 tại Nhà thi đấu Quận 7, TPHCM để tuyển chọn 64 tài năng bóng rổ trẻ ở độ tuổi từ 10 đến 14 tuổi để tiếp tục tham dự vào Hội trại tập huấn toàn quốc vào cuối tháng 5 để tuyển chọn 14 gương mặt xuất sắc nhất vào đội hình "Jr. NBA All-stars Việt Nam" tham gia chuyến giao lưu nước ngoài cùng các đội "Jr. NBA All-stars" của những quốc gia khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jr. NBA 2015 Sân chơi Jr. NBA 2015 chương trình Jr. NBA 2015 bóng rổ Bóng rổ Hà Nội Hội trại Jr. NBA 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT