Anthony Davis lên tiếng về danh sách đề cử danh hiệu cá nhân NBA: 'Liên đoàn không thích tôi'

Thứ ba, 23/04/2024 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Anthony Davis cho rằng lẽ ra anh ấy nên được xem xét cho đề cử giải Cầu thủ phòng ngự của năm NBA 2023-24.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Davis đã có những nhận xét mạnh mẽ về việc NBA lựa chọn những cầu thủ lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Cầu thủ phòng ngự của năm . 3 cái tên được vào đề cử danh hiệu này là Bam Adebayo, Rudy Gobert và Victor Wembanyama .

Ngôi sao của Los Angeles Lakers tin rằng dù là một hậu vệ xuất sắc nhưng anh sẽ không bao giờ nhận được sự xem xét nghiêm túc cho giải thưởng. " Tôi sẽ không bao giờ có được nó. Họ không trao nó cho tôi. Liên đoàn không thích tôi. Tôi là cầu thủ phòng ngự giỏi nhất giải đấu. Tôi có thể chuyển đổi từ 1 đến 5. Tôi có thể bảo vệ việc chọn và -roll tốt nhất giải đấu, từ một quan điểm lớn, tôi chặn các pha ném, tôi yểm hộ, ” Davis chia sẻ. " Tôi không biết phải làm gì khác. Tôi đã vượt qua nó rồi. Tôi chỉ làm những gì tôi phải làm để giúp đội giành chiến thắng và cố gắng thi đấu để giành chức vô địch. Các giải thưởng và giải thưởng cá nhân, tôi là xong những việc đó rồi ."

anthony-davis-1713841432.jpg
Anthony Davis tỏ ra bức xúc khi mình không có tên trong đề cử danh hiệu Cầu thủ phòng ngự của năm

Anthony Davis đang ghi trung bình 24,7 điểm trong mùa giải này cho Lakers, nhưng quan trọng hơn, anh ấy đã chơi hiệu quả ở hàng phòng ngự với 12,6 rebound, 2,3 block và 1,2 steal trong 76 trận đỉnh cao trong sự nghiệp ở mùa giải thường lệ.

LeBron James cũng hiểu Davis tác động như thế nào đến hàng thủ của Lakers. James nói: “ Nó gần như không thể bù đắp được những gì anh ấy đã cống hiến, đóng góp cho câu lạc bộ bóng của chúng tôi cả về tấn công và phòng thủ”.

Mới đây, ban tổ chức NBA đã công bố những ứng cử viên lọt vào vòng chung kết cho mỗi giải trong số bảy giải thưởng dành cho những cầu thủ có thành tích xuất sắc nhất của mùa giải 2023-24. Bảy giải thưởng cá nhân bao gồm là Cầu thủ xuất sắc nhất NBA của năm, Cầu thủ phòng ngự NBA của năm, Cầu thủ tiến bộ nhất NBA, Cầu thủ giá trị nhất NBA, Tân binh NBA của năm, Cầu thủ dự bị của năm của năm NBA và Huấn luyện viên NBA của năm.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT