NBA công bố danh sách VĐV lọt top đề cử danh hiệu cá nhân mùa giải 2023-24

Thứ hai, 22/04/2024 09:23 AM (GMT+7)
A A+

NBA đã công bố những người lọt vào vòng chung kết cho giải thưởng thành tích cá nhân mùa này.

Nghe nội dung bài viết

NBA mùa giải 2023-2024 đang dần đi đến hồi kết . Mới đây, ban tổ chức NBA đã công bố những ứng cử viên lọt vào vòng chung kết cho mỗi giải trong số bảy giải thưởng dành cho những cầu thủ có thành tích xuất sắc nhất của mùa giải 2023-24. Bảy giải thưởng cá nhân bao gồm là Cầu thủ xuất sắc nhất NBA của năm, Cầu thủ phòng ngự NBA của năm, Cầu thủ tiến bộ nhất NBA, Cầu thủ giá trị nhất NBA, Tân binh NBA của năm, Cầu thủ dự bị của năm của năm NBA và Huấn luyện viên NBA của năm.

Đúng như dự đoán, ba cầu thủ dẫn đầu trong cuộc đua MVP là Luka Doncic của Dallas Mavericks , Shai Gilgeous-Alexander của Oklahoma City Thunder và Nikola Jokic của Denver Nuggets. Luka Doncic đang ghi trung bình 33,9 điểm (49% FG rebounds và 9,8 kiến ​​​​tạo) cho Mavs, trong khi Gilgeous-Alexander đang ghi 30,1 điểm (54% FG), 5,5 rebounds và 6,2 kiến ​​​​tạo mỗi trận cho Oklahoma City Thunder. MVP thời gian, ghi trung bình 26,4 điểm (58% FG), 12,4 rebound và 9,0 kiến ​​​​tạo trong mùa giải thông thường.

nba-1713752767.jpg
NBA đã công bố các ứng cử viên cho 7 danh hiệu cá nhân mùa giải 2023-24

Dưới đây là danh sách đầy đủ những người lọt vào vòng chung kết cho tất cả bảy giải thưởng cá nhân NBA mùa giải 2023-24:

- MVP : Luka Doncic (Dallas Mavericks), Shai Gilgeous-Alexander (Oklahoma City Thunder), Nikola Jokic (Denver Nuggets)

- Cầu thủ phòng ngự của năm:  Bam Adebayo (Miami Heat), Rudy Gobert  (HoMinnesota Timberwolves), Victor Wembanyama (San Antonio Spurs)

- Cầu thủ tiến bộ nhất : Tyrese Maxey (Philadelphia 76ers), Alperen Sengun (Huston Rockkets), Coby White (Chicago Bulls)

- Tân binh của năm : Chet Holmgren (Oklahoma City Thunder), Brandon Miller (Charlotte Hornets), Victor Wembanyama (San Antonio Spurs)

- Cầu thủ dự bị của năm:  Malik Monk (Sacramento Kings), Bobby Portis (Milwaukee Bucks), Naz Reid (Minnesota Timberwolves)

- Cầu thủ có độ hiệu quả cao nhất trong các tình huống clutch : Stephen Curry ( Golden State Warriors ), DeMar DeRozan (Chicago Bulls), Shai Gilgeous-Alexander (Oklahoma City Thunder)

- Huấn luyện viên của năm:  Mark Daigneault (Oklahoma City Thunder), Chris Finch (Minnesota Timberwolves), Jamahl Mosley (Orlando Magic)

Người chiến thắng cho mỗi giải thưởng sẽ được tiết lộ trong thời gian đưa tin về Vòng loại trực tiếp NBA.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT