Brian Scalabrine cáo buộc Miami Heat cố tình làm tổn thương Jayson Tatum

Thứ hai, 22/04/2024 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Boston Celtics, Brian Scalabrine tin rằng Miami Heat đã cố tình làm bị thương Jayson Tatum ở tình huống cuối Game 1.

Nghe nội dung bài viết

Boston Celtics đã vượt qua sau một trận đấu căng thẳng trước Miami Heat trong Trận 1 của loạt trận đầu tiên tại vòng loại trực tiếp NBA - NBA Palyoffs . Ở trận đấu đó, Celtics được dẫn dắt bởi Jayson Tatum , người đã kết thúc với cú triple-double với 23 điểm, 10 rebound và 10 kiến ​​​​tạo.  Jayson Tatum đã thể hiện một hiện tượng trong chiến thắng Game 1 của Boston Celtics trước Miami Heat với điểm số 114-94, ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp NBA.

Tuy nhiên, vào cuối trận, khi Celtics đang thoải mái dẫn trước 16 điểm, Tatum đã bị 1 cú ngã nặng xuống sàn sau khi va chạm với Caleb Martin trong một pha phản công. May mắn thay, Tatum đã ngay lập tức trở lại sau cú ngã khi Celtics giành được lợi thế trong Game 1 .

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Celtics và hiện là nhà phân tích Brian Scalabrine cho rằng vụ việc là một "vở kịch bẩn thỉu". Scalabrine cho biết: "Erik Spoelstra gọi thời gian chờ là một phút và 30 giảm xuống 16. Ba mươi giây sau, vở kịch đó xảy ra ... Tôi không biết, anh bạn. Điều đó có vẻ mờ ám đối với tôi. Và bạn chọn cầu thủ giỏi nhất? Tôi không thích điều đó. ... Đối với tôi, đó là một trò chơi bẩn thỉu. Tôi nghĩ Martin nên bị treo giò vì điều đó. Đó là một trò chơi bẩn thỉu. Bạn không thể làm điều đó. Giống như, hãy nghĩ về điều đó. NBA là về những cầu thủ ngôi sao. Ý tưởng giành chức vô địch là các cầu thủ ngôi sao của bạn phải giữ sức khỏe. Và anh chàng đó đi lên và bạn lại đụng phải anh ta? "

image-409210-any718x552-1713760940.jpg
Kristaps Porzingis và Jayson Tatum trong trận đấu vừa qua

Bất chấp những lời nhận xét của Scalabrine, nhân vật chính trong câu chuyện bức xúc của Scalabrine - Tatum chỉ nhún vai và nói rằng đó chỉ là một trận "bóng rổ playoff". Tatum nói: “Đâ y là một trận đấu thể lực với một đội thể lực, sẽ có những tình huống sẽ xảy ra. Có lẽ đây không phải là lần cuối cùng tôi bị đánh như vậy trong loạt trận này ”.Trong những khoảnh khắc cuối cùng của trò chơi, Tatum bị ngã nặng sau khi va chạm với Caleb Martin khi đang trên không.

Đồng đội của Jayson Tatum, Kristaps Porzingis, đồng ý với tính chất thể chất của trận đấu: " Tôi nghĩ chúng tôi phù hợp với thể chất của họ. Tôi không biết vụ va chạm với Martin có phải là tai nạn hay không. Những pha chơi kiểu đó vẫn xảy ra. Nhưng một chút hành động? Tôi nghĩ điều đó tốt cho vòng loại trực tiếp. Đó là vui vẻ, " Porzingis nói.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT