Quảng cáo

Rời Man City, Yaya Toure sẽ đầu quân cho 1 đội ở Premier League

Thứ ba, 15/03/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure gần như chắc chắn sẽ chia tay Man City khi mùa giải năm nay kết thúc và điểm đến của tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ là một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Pha va chạm kinh hoàng giữa Keylor Navas và Yaya Toure

Cách đây không lâu, Man City đã chính thức xác nhận HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội bóng này bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Cầu thủ lo nhất sau khi Pep tới Etihad chính là tiền vệ Yaya Toure. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà vốn là học trò của Pep ở Barca, nhưng giữa họ xảy ra mâu thuẫn rất lớn.

Yaya Toure, Man City, Yaya Toure rời Man City, Yaya Toure chia tay Man City, Man City bán Yaya Toure, Yaya Toure ở lại Ngoại hạng Anh

Yaya Toure sẽ đầu quân cho 1 đội ở Premier League

Tháng trước, người đại diện của Toure, Dmitri Seluk thậm chí phát biểu: "Pep không phải là nhà cầm quân quá tài năng. Ông nội tôi cũng có thể giành những danh hiệu với hai đội bóng này bởi họ sở hữu quá nhiều cầu thủ giỏi”. Báo chí Anh cũng khẳng định, Toure đã đánh tiếng rời Etihad vào cuối mùa.

Nhiều người cho rằng Yaya Toure sẽ đến Italia để đầu quân cho Inter Milan hoặc chuyển đến PSG thi đấu. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Barca khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh để được gần gũi với gia đình.

Một nguồn tin được trích dẫn trên tờ Mirror ghi rõ: “Yaya và gia đình đang rất hạnh phúc ở Anh, họ thích thú với cuộc sống tại đây và không có lý do gì để thay đổi.”

Dù năm nay đã bước sang tuổi 33 nhưng với đẳng cấp của mình, Yaya Toure đủ khả năng tìm kiếm cho mình một bến đỗ thích hợp ngay tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City Yaya Toure rời Man City Yaya Toure chia tay Man City Man City bán Yaya Toure Yaya Toure ở lại Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT