Quảng cáo

Real Madrid nhận tổn thất lớn trước trận gặp PSG

Thứ ba, 20/10/2015 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao Gareth Bale ở trận đấu với PSG thuộc lượt trận thứ 3 bảng A Champions League giữa tuần này.

VIDEO: Ronaldo và Gareth Bale lạnh lùng tránh mặt trong buổi tập của Real

Theo thông báo của Real Madrid tối 19/10, tiền vệ Gareth Bale bị tái phát chấn thương ở bắp chân. Chấn thương này từng khiến cầu thủ đắt nhất thế giới phải nghỉ ba tuần hồi đầu mùa.

Như vậy Bale sẽ không thể tham dự trận gặp PSG tại Parc des Princes vào đêm mai. Dòng thông báo này ghi rõ: “Sau cuộc kiểm tra y tế tại Bệnh viện đại học Sanitas La Moraleja, Gareth Bale bị phát hiện đã gặp chấn thương cơ bên chân trái.”

Real Madrid, PSG, PSG vs Real Madrid, Gareth Bale, Gareth Bale chấn thương, Gareth Bale nghỉ thi đấu, Gareth Bale vắng mặt  

Gareth Bale vắng mặt ở trận gặp PSG vào giữa tuần này

Việc Gareth Bale dính chấn thương được cho là vì cầu thủ này thi đấu quá nhiều cho ĐT xứ Wales cùng Real Madrid. Trước khi tái phát chấn thương, Bale chơi cả hai trận cuối của tuyển xứ Wales tại vòng loại Euro 2016. Cầu thủ này cũng chơi một hiệp trong trận Real thắng Levante cuối tuần qua trước khi bị thay ra.

Mùa này Bale từng có khởi đầu rất tốt dưới triều đại tân HLV Rafa Benitez. Trong đó cựu ngôi sao của Tottenham này đóng góp hai bàn và bốn đường chuyền dọn cỗ.

Real Madrid đã toàn thắng 2 trận mở màn Champions League, cùng có 6 điểm như PSG. Cuộc đụng độ giữa 2 đội tại Parc des Princes sẽ quyết định ngôi đầu bảng A. Việc Bale vắng mặt có thể gây thêm khó khăn cho Real Madrid về lực lượng. Trước đó, HLV Benitez đã phải tìm mọi cách xoay xở trong khi Modric, Benzema và James Rodriguez nghỉ dài hạn.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG PSG vs Real Madrid Gareth Bale Gareth Bale chấn thương Gareth Bale nghỉ thi đấu Gareth Bale vắng mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT