Quảng cáo

Ronaldo 'chính thức' đi vào lịch sử Real Madrid

Thứ bảy, 17/10/2015 23:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với một pha lập công vào lưới Levante giúp Real Madrid chiến thắng 3-0, Cristiano Ronaldo chính thức phá kỷ lục ghi cho Real Madrid bàn của Raul Gonzalez.

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Levante (Vòng 8 La Liga)

Trước khi trận đấu giữa Real Madrid và Levante, đội chủ sân Bernabeu đã tổ chức lễ kỉ niệm Cris Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Theo cách tính của Los Blancos, CR7 đã có tổng cộng 324 bàn thắng và con số này vượt trên chân sút Huyền thoại của Real là Raul Gonzalez.

Ronaldo đi vào lịch sử Real, Levante, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, ronaldo phá lỷ lục của Raul, video bàn thắng real vs everton, real 3-0 everton

Ronaldo chính thức đi vào lịch sử Real Madrid

Tuy nhiên theo cách tính từ các tổ chức thống kê uy tín trên thế giới. Cho tới trước trận gặp Levante CR7 chỉ có 323 bàn thắng, bởi lẽ họ không công nhận 1 bàn của Ronaldo ghi được vào lưới Sociedad vào ở mùa 2010/11. Được biết, ở tình huống này CR7 đã tung cú sút khiến bóng đập người Pepe rồi với đi vào lưới đối phương.

Như vậy, với 1 pha lập công vào lưới Levante vừa diễn ra, CR7 chính thức được công nhận trở thành chân sút vĩ đại nhất Real Madrid. Đáng chú ý hơn, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ cần 310 trận để ghi 324 bàn trong khi Raul thi đấu 741 trận và ghi được 323 bàn.

Cris Ronaldo vừa mới bước sang tuổi 30 và anh chưa có dấu hiệu xuống sức, trong thời gian tới chắc chắn ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ còn đào sâu kỷ lục của chính mình tại Bernabeu. Trước đó, CR7 tuyên bố rằng anh muốn thi đấu tới năm 40 tuổi và giải nghệ trong màu áo Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo đi vào lịch sử Real Levante Real Madrid Cristiano Ronaldo ronaldo phá lỷ lục của Raul video bàn thắng real vs everton real 3-0 everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT