Quảng cáo

Di Maria trở lại trận gặp đội bóng cũ Real Madrid

Thứ hai, 19/10/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Real Madrid tại Champions League sắp tới, PSG sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Angel Di Maria.

VIDEO: Pha lốp bóng đẳng cấp của Di Maria ở vòng 7 Ligue 1

Ở trận thắng Bastia 2-0 vừa qua của PSG, HLV Laurent Blanc đã không đăng ký tên Angel Di Maria. Mục đích của vị huấn luyện viên này là để tiền vệ người Argentina nghỉ ngơi, qua đó lấy lại được 100% thể lực cho những trận đấu quan trọng sau đó.

Real Madrid, Champions League, PSG, Angel Di Maria, Di Maria trở lại, PSG đón Di Maria trở lại, PSG vs Real Madrid, lịch thi đấu champions league, kết quả champions league, Los Blancos, Bernabeu, La Liga

Di Maria trở lại đội hình PSG, sẵn sàng đối đầu Real Madrid

Trong buổi tập gần đây nhất của PSG, tiền vệ Di Maria tỏ ra rất sung mãn. Anh đã sẵn sàng trở lại đội hình chính của PSG trong trận gặp Real Madrid tại Champions League. Trận đấu khá đặc biệt với Di Maria, đây là lần đầu tiên anh đối đầu với đội bóng cũ kể từ khi rời Bernabeu trong mùa hè 2014.

Di Maria mới chuyển sang PSG trong mùa hè 2015 từ CLB Man Utd, tại đây anh bị ảnh hưởng chấn thương gân khoeo nên mới chỉ có 3 bàn thắng sau 7 trận ra sân trên mọi đấu trường. Dù chưa đóng góp được nhiều, nhưng tiền vệ người Argentina đã thể hiện được tầm quan trọng của mình trong đội hình PSG.

Ngoài sự trở lại của Di Maria, PSG cũng đón thủ thành Kevin Trapp sau chấn thương cơ gặp phải ở buổi tập tuần trước. Trong khi đó, bộ đôi Marco Verratti và David Luiz vẫn đang phải tập riêng, cả hai đều chưa chắc khả năng ra sân ở trận gặp Real Madrid.

Theo dự kiến, trận đấu giữa PSG và Real Madrid tại Champions League diễn ra vào lúc 1h45  ngày 22/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Công viên các hoàng tử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT