Quảng cáo

Phát biểu của Mourinho và Klopp trước trận derby nước Anh

Thứ hai, 17/10/2016 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hận thù trong quá khứ, quyết tâm ở thời điểm hiện tại nên không quá bất ngờ khi huấn luyện viên và cầu thủ của hai đội Liverpool cũng như MU đều đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Vào 2h00 ngày 18/10 (giờ VN), trận derby nước Anh giữa Liverpool với Man Utd sẽ chính thức diễn ra. Ngoài việc cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh thì mối thâm thù giữa hai đội khiến cuộc đối đầu này được dự báo sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

Mourinho và Klopp, Liverpool vs MU, link xem Liverpool vs MU, dự đoán Liverpool vs MU, tỷ lệ Liverpool vs MU, truc tiep Liverpool vs MU, Mourinho, Ngoại hạng Anh,Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh

Cả Kopp và Mourinho đều rất thận trọng trước trận đấu lớn

Phát biểu trước trận đấu này, HLV Mourinho cho hay: “Với tôi, thi đấu với Liverpool cũng giống như thi đấu với những CLB lớn khác. Tại Madrid, tôi muốn đối đầu với Barca, Atletico và Valencia. Tại Inter, tôi muốn đối đầu với Milan, Juventus và Roma. Tại Chelsea, tôi muốn đối đầu với M.U, Liverpool, Arsenal và tất cả các đội bóng lớn ở đất nước này.

Và giờ tại M.U, tôi vẫn yêu thích được chạm trán với những đối thủ lớn và Liverpool là đội bóng như vậy. Tôi cho rằng M.U sẽ có trận đấu khó khăn vào thứ Hai và Liverpool chắc chắn cũng sẽ không dễ dàng gì".

Về phía đội chủ nhà, HLV Juergen Klopp nhận định: “Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang chơi tốt và những tín hiệu lạc quan đang hướng về đội bóng. Điều này rất tốt. Tuy nhiên, nó không có nghĩa mùa giải đã kết thúc. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu để giữ vững thành tích hiện tại. Tôi không quan tâm tới những gì người khác làm xung quanh mình.”

Trong khi đó, tiền đạo Mane tỏ ra tự tin: "Chúng tôi sẽ đánh bại Man Utd. Tất cả các thành viên Liverpool đều tin vào chiến thắng. Chúng tôi sẽ làm điều đó trong trận đấu tối thứ hai".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho và Klopp Liverpool vs MU link xem Liverpool vs MU dự đoán Liverpool vs MU tỷ lệ Liverpool vs MU truc tiep Liverpool vs MU Mourinho Ngoại hạng Anh Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT