Quảng cáo

Pep tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của Man City

Thứ hai, 17/10/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha thì Man City đang có đội hình đồng đều và sẽ không chiêu mộ thêm bất kỳ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Pep Guadiola có sự khởi đầu hoàn hảo ở Man City khi lập kỷ lục 10 trận đấu bất bại ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad vừa trải qua 3 trận liền không nếm mùi chiến thắng.

Theo giới chuyên môn, vấn đề của Man City không phải nằm ở hàng công mà là hàng thủ. Chính Pep Guardiola cũng từng phàn nàn về việc đoàn quân của ông muốn vô địch mùa này thì phải học cách phòng ngự kiên cố hơn.

Man City, Pep, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Man City

Pep bắt đầu cảm nhận thấy những khó khăn tại Man City

Với đội bóng giàu tiền bạc như Man City thì việc chiêu mộ lực lượng để gia cố hàng thủ là điều không quá khó khăn, dù vậy đích thân Pep Guardiola đã phủ nhận việc sẽ đưa về Etihad những bản hợp đồng chất lượng trong thời gian tới.

Ngoài việc nói về tình hình lực lượng, Pep Guardiola còn nhận định những khó khăn mà đội bóng đang gặp phải. “Sự tự tin của chúng tôi có giảm sau mạch trận gần đây không ư? Có thể. Nếu các bạn đang phân tích ba kết quả trận đấu mà chúng tôi không thắng, thì tôi cũng phải cố phân tích xem vì sao chúng tôi đã không thắng”, Guardiola chia sẻ.

Vào giữa tuần này, Man City sẽ có trận đấu rất quan trọng với Barcelona ở Champions League, nhận định về trận đấu này, Pep cho hay: “Barca trong khoảng 15 năm qua luôn áp đảo quyền sở hữu bóng theo cách chơi riêng của họ. Tôi thích cách họ chơi bóng. Với Man City, tôi sẽ chấp nhận kết quả dù thắng hay thua, và đội bóng của tôi sẽ được đánh giá dựa vào điều đó. Nhưng xin lỗi các bạn, tôi sẽ không bao giờ thay đổi cách tôi chơi và cho các cầu thủ của mình chơi bóng.

Đó chính là thứ khác biệt duy nhất tôi có. Tôi có thể mắc nhiều sai lầm, và bị phán xét vì nhiều điều. Nhưng tôi có một quyền lực: các đội bóng của tôi phải chơi theo cách tôi muốn. Không hối tiếc. Cố gắng lạc quan với những gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT