Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/10: Đại gia Serie A muốn cướp Suarez khỏi Barca

Chủ nhật, 16/10/2016 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đại gia Serie A muốn cướp Suarez khỏi Barca; 'Hàng thải' M.U chính thức được định giá…là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 16/10.

Nội dung chính

Đại gia Serie A muốn cướp Suarez khỏi Barca

Ngay sau khi sở hữu Inter Milan, tập đoàn của Trung Quốc đã tuyên bố sẽ tái xây dựng CLB này sau nhiều năm khủng hoảng. Đây có vẻ không phải lời hứa suông bởi theo thông tin mới được Gazzetta dello Sport đăng tải, Suning Holdings đã bật đèn xanh để Inter hướng tới các thương vụ khổng lồ trong các kì chuyển nhượng sắp tới. Trong các thương vụ dự kiến của Nerazzurri, đáng chú ý nhất là cái tên Luis Suarez.

Chuyển nhượng 16/10, Suarez, Inter chiêu mộ Suarez, Suarez đến Inter, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016

Inter muốn cướp Suarez khỏi Barcelona

Luis Suarez đang ngày càng thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng trong màu áo Barca. Ở mùa giải trước, tiền đạo này đã về đích số 1 trong cuộc đua Pichichi (Vua phá lưới La Liga) với 40 bàn thắng. Cũng với thành tích này, anh đã đạt danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2016.

'Hàng thải' M.U chính thức được định giá

Theo tờ Leggo của Ý, Inter Milan sẽ gửi lời đề nghị trị giá 13,5 triệu bảng cho trường hợp của cựu cầu thủ AC Milan, Matteo Darmian. Mức giá này chỉ thấp hơn một chút so với con số 15,3 triệu bảng mà Manchester United bỏ ra cho Torino cách đây hơn một năm để sở hữu hậu vệ này.

Barcelona và Real tranh nhau phiên bản mới của Ibrahimovic

Alexander Isak, năm nay 17 tuổi, sở hữu một chiều cao cực kỳ lý tưởng là 1m90. Ở cầu thủ gốc Châu Phi này, có thể thấy rõ khả năng giữ bóng, làm tường và đặc biệt là khả năng dứt điểm rất ấn tượng. Phong cách chơi bóng của Isak khiến nhiều người nghĩ ngay đến Ibrahimovic, một cầu thủ cũng to cao nhưng rất bén.

Hợp đồng hiện tại của Isak với AIK Solna vẫn còn thời hạn đến tháng 06/2018. Tuy nhiên đội bóng Thụy Điển cũng đã để ngỏ khả năng sẽ chấp nhận cho Alexander Isak ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, nếu như nhận được 3 triệu bảng (mức phí kỷ lục của đội bóng).

Koeman sẽ tới Barca trong tương lai

Đây là nhận định của Xavi Hernandez. Tiền vệ người TBN cho rằng Ronald Koeman rất hợp với văn hóa và phong cách ở Barca nên có khả năng lớn sẽ chọn Nou Camp là bến đỗ trước khi giã từ nghiệp cầm quân.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 16/10 Suarez Inter chiêu mộ Suarez Suarez đến Inter Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT