Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/10: Chonburi lên tiếng vụ chiêu mộ Công Phượng

Thứ sáu, 14/10/2016 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Chonburi lên tiếng vụ chiêu mộ Công Phượng, điều khoản giải phóng của Bale gấp đôi Messi, Hull chính thức bổ nhiệm Phelan... là những tin chuyển nhượng sáng 14/10.

Chonburi lên tiếng vụ chiêu mộ Công Phượng

Thời gian qua, báo chí Việt Nam đã đồn thổi thông tin việc CLB Choburi muốn chiêu mộ Công Phượng. Dù vậy ngày hôm nay, CLB Thái Lan đã chính thức xác nhận không theo đuổi tiền đạo người Việt Nam.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 14/10, tin chuyen nhuong viet nam, tin chuyen nhuong premier league, cong phuong

Công Phượng không nằm trong kế hoạch của Chonburi

Phát biểu với báo giới Thái Lan, giám đốc marketing Jeerasak Jomthong của Chonburi nói: “Nguyễn Công Phượng không nằm trong danh sách cầu thủ ASEAN của chúng tôi. Giám đốc kỹ thuật Wittaya Laohakul của chúng tôi vừa đến Nhật công tác và có thể đó là nguyên nhân dẫn đến tin đồn. Chúng tôi cũng không biết thời gian qua anh ta có chơi tốt ở Nhật hay không” – ông Jomthong khẳng định.

Điều khoản giải phóng của Bale gấp đôi Messi

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, điều khoản giải phóng hợp đồng của các cầu thủ Barcelona, trong đó, Lionel Messi và Neymar có giá trị cao nhất là 221 triệu bảng. Tuy vậy, con số đó sẽ chỉ bằng một nửa so với Gareth Bale nếu anh gia hạn với Real Madrid. Theo đài Cadena Ser, cầu thủ 27 tuổi người Xứ Wales cũng sẽ gắn bó với sân Bernabeu đến năm 2022 cùng điều khoản giải phóng được nâng lên tới 450 triệu bảng.

Hull chính thức bổ nhiệm Phelan

Tối qua, Hull City đã chính thức bổ nhiệm HLV tạm quyền Mike Phelan làm HLV trưởng của đội bóng.

Mascherano cam kết với Barca

Barcelona vừa thông báo ngôi sao người Argentina, Mascherano sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng mới với họ vào thứ 2 tới.

Barcelona muốn có Darmian

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang đưa Darmian vào tầm ngắm. CLB xứ Catalan hoàn toàn có thể hỏi mượn lại cầu thủ người Italia vào tháng 1.

M.U bổ nhiệm 50 “chuyên gia săn đầu người”

Theo Daily Mail, trong những tháng gần đây, Man United đã tuyển mộ đến 50 “chuyên gia săn đầu người” khắp thế giới. Mục tiêu của Man United là rải các tuyển trạch viên của mình khắp thế giới để săn lùng và không bỏ sót bất cứ một tài năng trẻ nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin bong da tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT