Quảng cáo

Điểm tin 13/10: Lãnh đạo HAGL lên tiếng về Công Phượng, cập nhật chấn thương của Quế Ngọc Hải

Thứ năm, 13/10/2016 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo HAGL lên tiếng về Công Phượng, cập nhật chấn thương của Quế Ngọc Hải, CLB Hàn Quốc tự hào về phong độ của Xuân Trường,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 13/10.

Lãnh đạo HAGL lên tiếng về Công Phượng

Sau khi có thông tin nhà cựu vương Thái Lan, CLB Chonburi  ngỏ ý muốn có tiền đạo Công Phượng, BLĐ đội bóng phố Núi đã lên tiếng về điều này.

“Ý định của anh Đức, (Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức) kết thúc mùa giải 2016, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ về Việt Nam thi đấu V-League 2017, điều này sẽ tạo điều kiện để các em thi đấu SEA Games 2017.  Tuy nhiên, trong trường hợp hai CLB của Nhật Bản mong muốn giữ Công Phượng và Tuấn Anh lại thì lãnh đạo đội bóng sẽ cân nhắc. Hiện tại, không có chuyện Công Phượng thi đấu cho đội bóng của Thái Lan như thông tin đăng tải trên mạng. Nếu không thi đấu ở Nhật, ưu tiên hàng đầu Tuấn Anh và Công Phượng sẽ về Việt Nam thi đấu V-League, không có chuyện khoác áo CLB Chonburi (Thái Lan).”, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh  chia sẻ.

Lãnh đạo HAGL lên tiếng về Công Phượng, chấn thương của Quế Ngọc Hải, incheon, tin tức thể thao 13/10, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, HAGL, công phượng, ĐT việt Nam, hữu thắng

 HAGL không muốn cho Công Phượng sang Thái Lan

Cập nhật chấn thương của Quế Ngọc Hải

Nhận thấy chấn thương của Quế Ngọc Hải đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. HLV Hữu Thắng đã vui mừng thông báo về tình hình chấn thương của học trò: "Quế Ngọc Hải sẽ vẫn sang Hàn Quốc cùng toàn đội, thông tin mới nhất của bác sĩ là Hải sẽ tập lại sau 1 tuần nữa. Vậy nên, việc Ngọc Hải sang Hàn Quốc sẽ giúp cậu ấy có khả năng phục hồi nhanh hơn khi có HLV thể lực sẽ tập các giáo án riêng, những bài tập bổ trợ sẽ giúp Hải hồi phục nhanh nhất". 

HLV Hữu Thắng nhớ nhà

Trên truyền thông, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Thật sự là rất nhớ, bởi con còn nhỏ nên cũng rất muốn gặp. Ai cũng vậy thôi...Tuy nhiên, sau khi đội ra Hà Nội tôi cũng muốn vợ và các con từ Vinh ra để chơi cùng cháu cho đỡ nhớ, bởi cháu còn nhỏ quá”.

Hôm nay 13/10, thầy trò Hữu Thắng không tập buổi sáng mà sẽ đi thăm tặng quà trẻ em làng SOS - Quận Gò Vấp - TP.HCM. Đây cũng là phương pháp mới giúp Công Vinh và đồng đội  thả lỏng, nhìn thấy giá trị thật của cuộc sống để tập luyện và thi đấu quyết tâm khát khao hơn.

CLB Hàn Quốc tự hào về phong độ của Xuân Trường ở tuyển Việt Nam

Thương vụ của Xuân Trường với Incheon United ngay từ đầu bị gắn mác thương mại. Tuy nhiên, Lee Dong Jun, người đại diện của anh cho biết hiện tại có 6 đội bóng tại K.League muốn mua cầu thủ người Tuyên Quang.

Gia hạn với Real, Ronaldo khiến Messi "hít khói" về lương bổng

Theo Sport, BLĐ Real Madrid đang rục rịch đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo Cristiano Ronaldo trước khi lệnh cấm chuyển nhượng có hiệu lực. Nếu đồng ý gia hạn với Real, Ronaldo sẽ nhận số tiền lên đến 23 triệu euro/mùa sau thuế. Điều này đồng nghĩa với việc lương của CR7 sẽ chính thức vượt mặt kình địch Lionel Messi của Barcelona khi tiền đạo này chỉ nhận 12.5 triệu euro/mùa sau thuế.

MU vô địch bán áo đấu

Tờ Metro vừa công bố danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Ngoại hạng Anh. Không có bất ngờ xảy ra khi hai vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về bộ đôi tân binh của Manchester United, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.

Ngoài Pogba và Ibrahimovic, MU còn sở hữu hai cái tên nằm trong top 10. Đó là thủ thành David De Gea (thứ 6) và tiền đạo Marcus Rashford (thứ 10). Rashford là một bất ngờ lớn trong danh sách này bởi sao trẻ sinh năm 1997 mới chỉ có màn ra mắt tại Premier League vào cuối tháng 2 năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lãnh đạo HAGL lên tiếng về Công Phượng chấn thương của Quế Ngọc Hải incheon tin tức thể thao 13/10 tin tức thể thao điểm tin thể thao HAGL công phượng ĐT việt Nam hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT