Quảng cáo

Chốt vụ Công Phượng sang Thái Lan thi đấu

Thứ năm, 13/10/2016 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân lãnh đạo CLB HAGL đã lên tiếng về chuyện Công Phượng có thể sang Thái Lan thi đấu trong mùa giải 2017.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Nguồn tin của Football Channel Asia khẳng định Chonburi xem Công Phượng là một trong những mục tiêu hàng đầu của mình trước thềm mùa bóng 2017. Quy định mới về sử dụng ngoại binh của bóng đá Thái Lan buộc các đội bóng phải có ít nhất một cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình.

Tuy nhiên, trao đổi với Bongda.com.vn, trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh chia sẻ, không có chuyện Công Phượng sẽ sang Thái Lan thi đấu.

Công Phượng, Thái Lan, Chonburi, Nguyễn Công Phượng, Tuấn Anh, HAGL

Công Phượng sẽ chỉ thi đấu ở Việt Nam hoặc Nhật trong năm 2017

Theo đó, BLĐ Hoàng Anh Gia Lai đang muốn đưa Công Phượng và Tuấn Anh về Việt Nam thi đấu V-League 2017 để chuẩn bị cho Sea Games vào năm sau. Nếu các đội bóng Nhật muốn giữ 2 cầu thủ này ở lại, đội bóng sẽ xem xét kỹ lưỡng, nhưng không có chuyện Công Phượng sẽ sang Thái thi đấu. Công Phượng và Tuấn Anh sẽ chỉ thi đấu ở Việt Nam hoặc Nhật Bản trong năm 2017.

Ngoài thông tin về Tuấn Anh và Công Phượng, trưởng đoàn HAGL cho biết vì trường hợp của Xuân Trường có hợp đồng 2 năm với Incheon, vậy nên sau hai năm nếu đội bóng Hàn Quốc không gia hạn hợp đồng cũng sẽ về Việt Nam thi đấu chứ không khoác áo bất kỳ đội bóng nào ở khu vực Đông Nam Á.

Theo một thông tin bên lề khác về Công Phượng và 2 người đồng đội là Tuấn Anh và Xuân Trường, TTK VFF Lê Hoài Anh đã khẳng định chắc chắn bộ ba này sẽ hội quân cùng ĐTVN trong tháng 11 tới để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Thái Lan Chonburi Nguyễn Công Phượng Tuấn Anh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT