Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 13/10

Thứ năm, 13/10/2016 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với CLB từng 5 lần vô địch Hàn Quốc; Đội bóng Thái Lan muốn "giật" Công Phượng khỏi tay Mito Hollyhock… là tin tức bóng đá VN nổi bật ngày 13/10.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với CLB từng 5 lần vô địch Hàn Quốc

Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh cho hay: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thu xếp ổn thỏa để đội tuyển có được đối tác rất mạnh là FC Seoul - một trong những đội bóng hàng đầu giải vô địch quốc gia Hàn Quốc K-League 1. Ngoài ra, đội tuyển sẽ được thi đấu với tuyển sinh viên Hàn Quốc và đội bóng Đại học tại khu vực mà đội tuyển tập huấn”.

Tin tức bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Đội bóng Thái Lan, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, AFF Cup 2016, U19 Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với CLB từng 5 lần vô địch Hàn Quốc

FC Seoul không phải cái tên xa lạ bởi năm 2015, họ đã từng sang Việt Nam thi đấu vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League và đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số đậm 7-0 và loại đội bóng Thủ đô khỏi sân chơi châu Á. CLB này có kha khá bề dày thành tích với 5 lần vô địch K-League 1 vào những năm 1985, 1990, 2000, 2010, 2012; 5 lần á quân vào năm 1986, 1989, 1993, 2001 và 2008.

U19 Việt Nam ‘thiết quân luật’, lấy cảm hứng từ ĐTQG

Nhằm mục đích tiếp nguồn cảm hứng thi đấu cho toàn đội, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đã xem lại màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong chiến thắng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên hôm 6/10 vừa qua. Bên cạnh đó, toàn đội cũng 'mổ băng' trận thắng hủy diệt của U19 Australia trước Thái Lan tại giải U19 Đông Nam Á vừa qua và trận đấu tranh HCĐ của chính mình trước Đông Timor cũng ở giải đấu vừa qua.

Sau khi cùng các học trò xem lại các trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra những lời động viên, chia sẻ tâm huyết nhằm tiếp thêm động lực cho toàn đội. Ở trận khai màn gặp U19 CHDCND Triều Tiên, ông Tuấn yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu thật quyết tâm vì màu cờ sắc áo, vì niềm tự hào của đội và mỗi cá nhân.

Đội bóng Thái Lan muốn "giật" Công Phượng khỏi tay Mito Hollyhock

Nhà vô địch Thái Lan năm 2007 Chonburi đang xem xét tới khả năng chiêu mộ Nguyễn Công Phượng để chuẩn bị cho Thai Premier League 2017.

Nguồn tin của Football Channel Asia khẳng định Chonburi xem Công Phượng là một trong những mục tiêu hàng đầu của mình trước thềm mùa bóng 2017. Quy định mới về sử dụng ngoại binh của bóng đá Thái Lan buộc các đội bóng phải có ít nhất một cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình.

Hợp đồng hiện tại của Công Phượng với Mito Hollyhock sẽ hết hạn trong năm nay. Nếu Mito không có ý định gia hạn, Công Phượng sẽ trở về Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V-League 2017. Ngoài Công Phượng, các đội bóng Thái Lan cũng từng bắn tin tới một số ngôi sao tuyển Việt Nam. Công Vinh, Văn Quyết và Thành Lương đều từng được liên hệ trong quá khứ.

Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc tự hào

Phát biểu trên tờ Navier Sports, 1 đại diện của đội bóng này cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về Xuân Trường. Tuy nhiên, Trường thấy những gì bản thân làm được vẫn rất nhỏ bé. Bởi vậy, cậu ấy luôn cố gắng nhiều hơn trong mỗi buổi tập luyện ở Hàn Quốc.”

CLB Hàn Quốc mong rằng sự tiến bộ của Lương Xuân Trường sẽ là sức hút với nhiều cầu thủ Đông Nam Á. Họ sẽ khát khao được sang K.League thử thách bản thân và khẳng định mình, trước khi về cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Đội bóng Thái Lan Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường AFF Cup 2016 U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT