Quảng cáo

Tìm hiểu về cánh tay phải của HLV Hữu Thắng

Thứ năm, 13/10/2016 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tăng cường thể lực cho các cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2016, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chỉ đạo HLV thể lực người Đức là Martin Forkel đồng hành cùng các cầu thủ.

Cách đây không lâu, VFF đã quyết định thuê một HLV thể lực người nước ngoài nhằm hỗ trợ các đội tuyển quốc gia trong việc nâng cao thể lực, chiến thuật và phục hồi chấn thương. Người được lựa chọn là cựu tuyển thủ U20 Đức tham dự U20 World Cup năm 1999 Martin Forkel.

HLV Hữu Thắng, HLV Martin Forkel, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, Thái Lan

Chuyên gia Martin Forkel chỉ dẫn Công Vinh tập hồi phục thể lực

Ông Martin Forkel sinh năm 1979, có bằng HLV chuyên nghiệp. Chuyên gia thể lực người Đức đã bắt tay vào làm việc với U16, U19 và đội tuyển Việt Nam để hỗ trợ HLV trưởng cải thiện vấn đề thể lực cho các tuyển thủ. Mục tiêu quan trọng nhất của ông Martin Forkel sau khi lên nắm quyền là nâng cao thể lực cho đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016.

Trước đó, thời HLV Miura cũng từng có chuyên gia thể lực người Nhật Bản. Còn dưới thời HLV Hữu Thắng, không khó hiểu khi chiến lược gia sinh năm 1971 thích chất Đức, bởi bản thân ông Thắng rất yêu bóng đá Đức.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với các cầu thủ U19 Việt Nam tại giải U19 ĐNA vừa diễn ra tại Hà Nội, HLV Martin Forkel đã bay gấp vào TP HCM để hội quân cùng với thầy trò HLV Hữu Thắng. Với sự chuyên nghiệp của mình, ông Martin Forkel đã bắt tay ngay vào công việc, đầu tiên là ông kiểm tra thể lực của toàn thể các tuyển thủ ĐT Việt Nam được gọi triệu tập đợt này bằng những bài test và thông số được phân tích bằng máy tính.

Bên cạnh đó, HLV thể lực người Đức cũng lên giáo án để những cầu thủ đang gặp vấn đề như Huy Hùng, Văn Quyết, Thành Lương hay Đình Hoàng sớm trở lại tập luyện chung cùng cả đội.

Sự hỗ trợ đặc lực của chuyên gia Martin Forkel, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt nhân sự, thể lực thực hiện giấc mơ lên ngôi vô địch AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng HLV Martin Forkel ĐT Việt Nam AFF Cup 2016 Lịch thi đấu AFF Cup 2016 kết quả AFF Cup 2016 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT