Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ Quế Ngọc Hải

Thứ tư, 12/10/2016 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ của Sông Lam Nghệ An và ĐTQG Việt Nam sẽ lành chấn thương nhanh hơn dự kiến và sáng cửa dự AFF Cup 2016 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Chia sẻ với báo giới sau buổi tập ngày hôm nay, HLV Hữu Thắng báo tin mừng cho NHM nước nhà khi Quế Ngọc Hải sẽ tập luyện trở lại trong 1 tuần nữa: “Quế Ngọc Hải vẫn đi Hàn Quốc với đội tuyển vì điều trị của bác sĩ rất quan trọng. Dự kiến sau 1 tuần nữa Hải sẽ tập luyện trở lại. Tôi không loại trừ khả năng Ngọc Hải sẽ thi đấu tại Hàn Quốc.”

Ngọc Hải, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng

Ngọc Hải sẽ trở lại tập luyện trong 1 tuần nữa

Đợt tập trung này, ê kíp ban huấn luyện có rất nhiều phân công chuyên biệt. Chuyên gia thể lực sẽ giúp hồi phục rất tốt cho các cầu thủ bị chấn thương. Cộng với liệu pháp điều trị mới của các bác sĩ, chấn thương của Hải sẽ rất nhanh quay trở lại”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập trung vệ thường xuyên đá dự bị của Hải Phòng - Đặng Quang Huy vào danh sách bổ sung của ĐT Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2016 sau khi Quế Ngọc Hải dính chấn thương ở trận thắng ĐT Triều Tiên hôm 6/10. Ngoài ra, trong lần triệu tập bổ sung lần này, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel được điền tên trở lại.

Nói về 2 cầu thủ này, ông Thắng cho biết Quang Huy đã tập nhẹ với HLV thể lực vào ngày hôm nay, còn Tiến Dũng phải chờ đến ngày 13/10 mới được lên tuyển vì đang phải đá vòng loại U21 Báo Thanh Niên. “Đây đều là những người có tên trong danh sách sơ bộ 40 người tôi đã gửi lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF),” ông Hữu Thắng tiết lộ. 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải ĐT Việt Nam AFF Cup 2016 HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT