Quảng cáo

Vì Việt Nam, Indonesia từ chối đối tác cực chất

Thứ tư, 12/10/2016 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Do đã nhận lời giao hữu với ĐT Việt Nam, vậy nên LĐBĐ Indonesia buộc phải từ chối hợp tác với 'quân xanh' chất lượng là Canada.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Anh trước Triều Tiên

Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc đã liên hệ với Canada để tổ chức trận đấu giao hữu vào tháng 11 tới đây. Tuy nhiên, Hàn Quốc đã có một số thay đổi nên không thể thực hiện đúng kế hoạch. Nhằm mục đích 'chữa cháy', LĐBĐ Hàn Quốc đã liên hệ để Indonesia đấu giao hữu với Canada.

Indonesia từ chối Canada do đã nhận lời giao hữu với Việt Nam

Tuy nhiên, LĐBĐ Indonesia đã buộc phải từ chối thiện chí từ phía nước bạn bởi đã nhận lời đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Tổng thư ký Azwan Karim đã xác nhận thông tin này khi cho biết: "Canada đã liên hệ với chúng tôi tổ chức một trận giao hữu trong tháng 11. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận lời đá 2 trận giao hữu vào thời điểm đó nên chúng tôi buộc phải từ chối".

Được đấu với Canada sẽ là cơ hội lớn cho Indonesia, trên bảng xếp hạng thế giới họ đang xếp hạng 103. So với một số đội bóng tại châu Á, Canada được đánh giá cao hơn cả Kyrgyzstan, Syria hay cả CHDCND Triều Tiên...

Trước đó LĐBĐ Indonesia đã ký vào hợp đồng giao hữu với ĐT Việt Nam 2 trận, trận đấu diễn ra hôm 9/10 vừa qua (Việt Nam 2-2 Indonesia), trận tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày 8/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Sở dĩ LĐBĐ Indonesia buộc phải từ chối Canada bởi trong thỏa thuận đã ký với Việt Nam, nếu bên nào đơn phương phá vỡ kế hoạch sẽ chịu phạt 100.000 USD. Chính HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đề nghị VFF phải ký điều khoản này với Indonesia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT