Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Công Phượng sẽ chỉ là dự bị cho Công Vinh

Thứ năm, 13/10/2016 16:29 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Công Phượng sẽ chỉ là dự bị cho Công Vinh; Philippines triệu tập sao trẻ Bundesliga… là những tin tức đáng chú ý của AFF Cup 2016.

Công Phượng sẽ chỉ là dự bị cho Công Vinh

Công Phượng, Công Vinh, Philippines, AFF Cup 2016.Tin AFF Cup 2016, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016

Công Phượng chưa chứng tỏ được nhiều ở ĐT Việt Nam. Ảnh - Zing

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải tin rằng với những gì đã thể hiện, Công Phượng chỉ xứng đáng là phương án dự bị cho Lê Công Vinh ở đội tuyển Việt Nam. Chuyên gia Vũ Mạnh Hải phân tích: “Theo tôi, sự lựa chọn của Hữu Thắng là hợp lý.

Nhìn cách chơi của đội tuyển trong thời gian qua, ta thấy Văn Quyết và Công Vinh đá với nhau rất hợp, đặc biệt Văn Quyết chơi rất tốt, rất ổn định. Công Vinh thì trận được trận không nhưng vẫn ghi nhiều bàn. Trong khi đó, Công Phượng chưa thể hiện được nhiều nên lựa chọn của Hữu Thắng là hợp lý thôi.”

Philippines gọi sao trẻ ở Đức dự giải đấu được tổ chức trên sân nhà

Mike Ott sinh năm 1995, tiền đạo trẻ này trưởng thành từ lò đào tạo của TSV 1860 Munich, trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB 1.Nürnberg, đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga 2.

Dù tuổi đời còn trẻ, thế nhưng Mike Ott đã được triệu tập lên tuyển quốc gia Philippines từ năm 2013. Mới đây nhất, anh tiếp tục được HLV Thomas Dooley đặt niềm tin khi triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tại AFF Cup 2016, Philippines là chủ nhà của bảng A và sẽ phải đối đầu với các đội Thái Lan, Indonesia và Singapore.

HLV Kiatisuk thừa nhận Thái Lan bỏ World Cup, quyết lấy AFF Cup

Huấn luyện viên trưởng Kiatisak Senamuang thừa nhận đội tuyển Thái Lan đã làm mọi thứ có thể nhưng vẫn không thể vượt qua thử thách tại vòng loại World Cup 2018.

Toàn thua ở cả 4 trận đấu vừa qua đã khép lại giấc mơ vươn ra thế giới của bóng đá Thái Lan. Mục tiêu mà thầy trò HLV Kiatisak Senamuang hướng đến trong thời gian tới là tập trung cho đấu trường AFF Cup 2016.

Indonesia sắp có viện binh từng đá ở Pháp tại AFF Suzuki Cup

Indonesia, sắp đón tiền vệ Driss Fettouhi – người từng có 6 năm thi đấu ở Pháp nhằm phục vụ cho AFF Suzuki Cup 2016. Một điều đặc biệt ở Driss Fettouhi. Cầu thủ này là đội trưởng của U23 Morocco cách đây 5 năm. Cũng chính anh từng đeo băng thủ quân của đội bóng trẻ châu Phi góp mặt ở Olympic London 2012. Khi đó U23 Morocco cùng bảng với Nhật Bản, Honduras và Tây Ban Nha.

Tuy từng thi đấu cho U23 Morocco nhưng Fettouhi vẫn được quyền khoác áo đội tuyển Indonesia bởi bố của anh là người Indonesia. Bên cạnh đó, Fettouhi cũng chưa từng thi đấu một trận nào cho ĐTQG Morocco.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng