Quảng cáo

Nhọc nhằn hạ Leicester, Mourinho tiết lộ mua thêm 1 cầu thủ

Chủ nhật, 27/08/2017 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhọc nhằn hạ Leicester, Mourinho tiết lộ mua thêm 1 cầu thủ; Không thi đấu, Ander Herrera vẫn ghi điểm trong mắt Jose Mourinho… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 27/8.

Nhọc nhằn hạ Leicester, Mourinho tiết lộ mua thêm 1 cầu thủ

Sau 2 chiến thắng khá dễ dàng trước West Ham và Swansea City, Quỷ đỏ Manchester United đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Leicester ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. May mắn cho Man Utd khi hai cầu thủ vào thay người ở hiệp 2 là Rashford và Fellaini đã ghi 2 bàn thắng để giúp họ có trọn vẹn 3 điểm.


Đội bóng thi đấu bế  tắc khiến HLV Mourinho không hài lòng và ông đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm 1 cầu thủ tấn công. Theo đó, trong nỗ lực mua một ngôi sao chạy cánh chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng hè này hạ màn, MU đang nhắm đến Julian Draxler của PSG. Mức giá cho thương vụ này có thể là 32 triệu bảng.

Không thi đấu, Ander Herrera vẫn ghi điểm trong mắt Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho đã dành hết lời để khen ngợi tinh thần chiến đấu của Man Utd, đặc biệt là ở cả những cầu thủ không ra sân như Ander Herrera. HLV Mourinho cho biết sau trận đấu: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt. Bàn thắng luôn mở ra chúng tôi. Họ đã phòng ngự tốt, với bức tường được dựng nên, và chúng tôi biết được điều này.

Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, tôi phải nói là chúng tôi đã chơi tốt. Nếu phải chọn một từ để mô tả về Man Utd đêm qua, tôi phải nói là rất 'cừ'. Các cầu thủ đều có động lực thi đấu rất cao. Các cầu thủ dự bị đều chờ đợi cơ hội ra sân. Tôi rất hạnh phúc về điều này. Tôi nhìn thấy Ander Herrera trên băng ghế dự bị, la hét, nói chuyện, giúp đỡ các cầu thủ và cậu ấy không hề có mặt ở trên sân. Đây là một tập thể mà tôi cần."

Pogba khen ngợi hàng "siêu dự bị" của Mourinho

Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng khen ngợi Marcus Rashford và Marouane Fellaini sau khi cả hai vào sân từ ghế dự bị và đem về những bàn thắng quan trọng cho Manchester United. Sau trận thắng Leicester City trên sân nhà Old Trafford, Pogba cho biết: "Đó là những gì chúng tôi cần. Chúng tôi đã từng nói rằng cả đội đã sẵn sàng và bạn có thể thay đổi cục diện trận đấu và đó là điều những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đã làm. Chúng tôi đang rất hạnh phúc với 3 điểm."

Nhắc lại những trận hoà đáng tiếc ở mùa giải trước dù ở thế thắng, Pogba chia sẻ thêm: "Tôi đã có chút ít lo lắng nhưng cả đội đã miệt mài đẩy lui đối thủ và may mắn đã song hành cùng chúng tôi. M.U sẽ phải duy trì được phong độ như thế này trong thời gian tới."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT