Quảng cáo

Nhiều đội bóng muốn có Cesc Fabregas

Thứ ba, 29/12/2015 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Cesc Fabregas sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha đề đạt nguyện vọng chia tay Chelsea.

Cesc Fabregas đòi rời Chelsea vì thời gian qua ngôi sao người Tây Ban Nha này liên tục bị CĐV The Blues tẩy chay. Sở dĩ Cesc Fabregas bị NHM Chelsea la ó, chửi rủa, giăng biểu ngữ phản đối vì họ cho rằng chính cựu tiền vệ Arsenal này là một trong những “kẻ phản bội” khiến thành tích của đội bóng sa sút dẫn đến Jose Mourinho bị ông chủ Roman Abramovich sa thải.

Real Madrid, Bayern Munich, PSG, Cesc Fabregas rời Chelsea, HLV Rafael Benitez, Real Madrid, Cesc Fabregas, tiền vệ người Tây Ban Nha, La Liga, kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Fabregas trở lại La Liga

Cesc Fabregas nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu

Dù trước và sau khi Jose Mourinho bị đuổi, Fabregas đã 2 lần đăng đàn khẳng định anh không phải là kẻ đâm sau lưng ông thầy người Bồ. Thậm chí tiền vệ tuyển TBN là cầu thủ đầu tiên bày tỏ sự tiếc nuối đồng thời nói lời chia tay Mourinho khi Người đặc biệt cuốn gói khỏi Stamford Bridge.

Theo Corrie Dello Sport, không thể chịu đựng được trước sự đối xử tồi tệ phải nhận từ fan Chelsea, Fabregas đã đề nghị BLĐ The Blues để anh rời đội bóng vào mùa hè 2016.

Dù Chelsa chưa lên tiếng về việc có để Cesc Fabregas ra đi hay không nhưng đã có rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Cụ thể, những Real Madrid, Bayern Munich, PSG, Man City, Inter Milan và Juventus sẵn sàng chi một khoản tiền chuyển nhượng lớn cũng như chế độ đãi ngộ làm hài lòng Chelsea và Fabregas.

Đang là ‘món hàng hót’ trên thị trường chuyển nhượng nhưng khả năng Fabregas chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là khá nhỏ. The Blues đang gặp nhiều khó khăn ở Ngoại hạng Anh và họ sẽ không bán đi một cầu thủ chủ chốt như Fabregas.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Bayern Munich PSG Cesc Fabregas rời Chelsea HLV Rafael Benitez Real Madrid Cesc Fabregas tiền vệ người Tây Ban Nha La Liga kỳ chuyển nhượng mùa Đông Fabregas trở lại La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT